Cách đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank

Đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank trên điện thoại rất đơn giản, bên cạnh việc bạn đổi thủ công ngoài mã ATM. Khi đó bạn chỉ cần cài ứng dụng Vietcombank Digibank để thực hiện thao tác đổi mật khẩu thẻ ATM Vietcombank. Mọi thao tác sẽ đều được thực hiện nhanh chóng ngay trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank.

1. Cách đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ứng dụng VCB Digibank bằng tài khoản cá nhân của mình. Sau đó trong diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Dịch vụ thẻ khác và chọn tiếp mục Tạo mới/Đổi mã PIN trong danh sách hiển thị bên dưới giao diện.

Tùy chọn đổi mã PIN

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới sẽ hiển thị tùy chọn Loại thẻ để bạn nhấn vào loại thẻ muốn đổi mã PIN gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Tiếp đến trong giao diện này bạn điền thông tin Số thẻ và nhập 2 lần mã PIN mới mà bạn muốn thay đổi. Điền xong thông tin thì nhấn vào nút Tiếp tục.

Nhập thông tin thẻ

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện thông tin tài khoản chủ thẻ, chúng ta chọn phương thức xác thực SMS OTP hoặc Smart OTP. Cuối cùng bạn nhấn Xác nhận để tiến hành việc đổi mã PIN Vietcombank trên điện thoại. Sau đó bên ngân hàng sẽ gửi mã xác thực về số điện thoại của bạn để nhập vào giao diện trên ứng dụng.

Khi nhập mã xác minh thành công thì việc thay đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank đã hoàn thành.

Bạn có thể yêu cầu đổi mã PIN cho các thẻ phụ. Với những thẻ phát hành mới, thay thế, gia hạn, thay đổi hạng thẻ thì bạn cần kích hoạt thẻ rồi mới được phép đổi mã PIN thẻ ATM.

Chọn phương thức xác thực

2. Hướng dẫn đổi mật khẩu thẻ ATM Vietcombank

Bước 1: Cắm thẻ của bạn vào khe và chờ cho màn hình cây ATM Vietcombank hiển thị chọn ngôn ngữ hãy bấm chọn Tiếng Việt.

Màn hình chính ATM Vietcombank

Bước 2: Nhập mật khẩu hiện tại của thẻ ATM Vietcombank vào để đăng nhập, nếu đây là lần đầu sử dụng thẻ thì bạn phải sử dụng mật khẩu trong tờ Pin Mailer mà ngân hàng gửi cho bạn, còn nếu sử dụng thẻ rồi thì bạn ghi mật khẩu cũ vào và bấm Đồng Ý hoặc Enter ở phía bàn phím dưới.

Lưu ý là khi nhập mã PIN bạn nên che tay lại để không bị người khác nhìn thấy.

Nhập mã PIN thẻ ATM Vietcombank

Bước 3: Sau khi nhập mã PIN bạn sẽ được chuyển sang menu lựa chọn của ATM Vietcombank. Bấm Đổi Pin để thực hiện đổi mật khẩu thẻ ATM.

Đổi mã Pin ATM Vietcombank

Bước 4: Tiếp theo hãy nhập lại mật khẩu bạn vừa dùng để đăng nhập vào một lần nữa. Sau đó bấm Đồng ý.

Nhập mã pin mới ATM Vietcombank

Và cuối cùng hãy điền mật khẩu mới cho thẻ ATM Vietcombank vào. Nên note lại mật khẩu này nếu bạn không dùng thường xuyên, bạn sẽ nhập lại mật khẩu mới một lần nữa để xác nhận xem có đúng với mật khẩu mà bạn đã gõ trước đó hay không.

Nhập lại mã pin mới ATM Vietcombank

Như vậy là việc đổi PIN thẻ ATM Vietcombank đã hoàn thành, khi đổi mật khẩu xong bạn hãy rút thẻ ra và đăng nhập bằng mật khẩu mới một lần nữa xem đã đổi được mật khẩu chưa.

Nếu không đăng nhập được hoặc trong trường hợp bạn quên mật khẩu thì hãy đem CMND và thẻ ngân hàng của bạn đến chi nhánh ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ.

Thứ Bảy, 19/06/2021 08:51
2,85 👨 17.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng