Cách xem số thẻ MBBank trên ứng dụng

Để kiểm tra số thẻ MBBank, cách tốt nhất đó là xem số thẻ MBBank trên ứng dụng MBBank của ngân hàng. Khi đó số thẻ sẽ hiển thị để bạn sử dụng cho công việc của mình. Số thẻ MBBank được in trên thẻ ATM của bạn và khác hoàn toàn với số tài khoản ngân hàng MBBank. Số thẻ MBBank thường được sử dụng cho những giao dịch trực tuyến, hoặc thêm thẻ vào các ví điện tử để giao dịch trực tuyến. Dưới đây là thông tin số thẻ MBBank và xem số thẻ MBBank như nào trên ứng dụng ngân hàng.

Số thẻ MBBank khác số tài khoản MBBank như nào?

Số thẻ MBBank được in nổi trên bề mặt thẻ ngân hàng và có 2 loại thẻ gồm 12 số và 19 số. Mở đầu số thẻ MBBank sẽ mặc định là 9704 đến số BIN của ngân hàng (Số thẻ MBBank 9704 22). Số thẻ MBBank sẽ thay đổi khi chúng ta đổi thẻ mới khi thẻ ATM hết hạn, bị hỏng, bị mất và được ngân hàng cấp mới.

Số thẻ MBBank có 2 đầu số là 9704, 4089. Đầu số 4089 thẻ MBBank là thẻ quốc tế Visa Debit của ngân hàng MB. Đầu số 9704 thẻ MBBank là thẻ nội địa Active Plus MB của ngân hàng MBBank.

Khi bạn liên kết tài khoản ngân hàng MBBank với những ứng dụng thanh toán trực tuyến thì sẽ dùng thẻ đầu số 9704.

Số tài khoản ngân hàng MBBank sẽ in trong tờ giấy ngân hàng cấp khi nhận thẻ, trên SMS banking và có từ 9-14 số. Số tài khoản ngân hàng MBBank phổ biến với các đầu số 068, 0801, 011,... Số tài khoản ngân hàng MBBank không thay đổi khi chúng ta mở thẻ ATM mới.

Hướng dẫn xem số thẻ MBBank trên app

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng MBBank trên điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó bạn đăng nhập tài khoản vào ứng dụng MBBank rồi nhấn vào phần Dịch vụ thẻ.

Dịch vụ thẻ

Bước 3:

Lúc này sẽ hiển thị tất cả các thẻ MBBank mà bạn đã mở tại ngân hàng bao gồm thẻ nội địa, thẻ VISA,... Những thẻ MBBank bị khóa thì vẫn có thể xem được số thẻ nếu bạn cần. Tại thẻ muốn xem số thẻ, nhấn vào Xem thêm rồi chọn tiếp Xem thông tin số thẻ - CVV.

Thẻ MBBank

Bước 4:

Khi đó bạn được yêu cầu nhập mã PIN để lấy mã OTP. Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy số thẻ mà mình cần để sử dụng cho những nhu cầu khác. Nhấn biểu tượng copy để sao chép số thẻ nếu cần. Lưu ý, các thông tin số thẻ, CVV không được tiết lộ cho người khác để tránh trường hợp đánh cắp thông tin ngân hàng.

Số thẻ MBBank

Thứ Sáu, 18/08/2023 20:25
2,920 👨 164.730
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng