Cách tạo tin Facebook nổi bật

Tin Facebook nổi bật cũng như tin Instagram nổi bật, hiển thị ngay trong giao diện Facebook khi người khác truy cập vào giao diện cá nhân của bạn. Tin Facebook nổi bật này sẽ không biến mất sau 24 tiếng như tin Facebook thông thường, nên bạn có thể lựa chọn những video hấp dẫn để ghim vào giao diện Facebook cá nhân. Đặc biệt, chúng ta thể chèn lời nhạc vào ảnh và video trên Facebook để đặt làm tin nổi bật. Nếu không muốn thì bạn có thể sử dụng ngay những tin đã quay trước đó làm tin nổi bật trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tin Faceook nổi bật.

Hướng dẫn thêm tin nổi bật Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Trong giao diện mới bạn nhấn vào Kho lưu trữ tin để chọn tin có sẵn làm thành tin nổi bật

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào tin đã có làm tin nổi bật rồi nhấn Nêu bật ở góc bên dưới. Sau đó bạn sẽ vào giao diện chỉnh sửa tin. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa ảnh bìa cho tin, tiêu đề cho tin nổi bật. Cuối cùng nhấn Lưu để lưu lại.

Bước 3:

Khi đó Facebook của bạn hiển thị riêng một mục Tin nổi bật. Để chỉnh sửa lại tin nổi bật đã đăng bạn nhấn vào tin, nhấn tiếp biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Chỉnh sửa tin nổi bật. Khi đó bạn có thể thay đổi lại ảnh bìa, tiêu đề hay thâm chí xóa tin nổi bật.

2. Hướng dẫn tạo tin Facebook nổi bật

Bước 1:

Chúng ta quay video tin Facebook như bình thường, rồi nhấn Chia sẻ lên tin. Chờ tin tải hoàn thành lên Facebook rồi bạn nhấn chọn Nêu bật.

Bước 2:

Sau đó cũng chuyển sang bước thay ảnh nền và thêm tiêu đề cho tin nổi bật, nhấn Lưu để lưu lại. Như vậy chúng ta đã tạo mới tin nổi bật. Bạn cũng có thể thay đổi lại tin, hoặc nhấn biểu tượng bánh răng cưa để đổi chế độ xem.

Video hướng dẫn thêm tin Facebook nổi bật

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/07/2020 08:52
3,67 👨 128.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook