Cách khóa trang cá nhân Facebook không cho người lạ xem

Facebook đã cập nhật tính năng khóa trang cá nhân Facebook tới người dùng tại Việt Nam mà bạn không cần đổi quốc gia hay cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác. Khi chúng ta tiến hành khóa trang cá nhân Facebook thì người lạ không thể xem nội dung nào bạn đăng trên trang và bạn bè cũng chỉ nhìn thấy ảnh bìa Facebook cũng như ảnh đại diện mà thôi. Điều này sẽ tăng phần nào sự riêng tư khi sử dụng Facebook của mỗi người. Dưới đây là từng bước khóa trang cá nhân Facebook

Hướng dẫn khóa trang cá nhân Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn vào Khóa bảo vệ trang cá nhân để thực hiện.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin về việc khóa trang cá nhân Facebook như thế nào, chúng ta nhấn vào Khóa bảo vệ trang cá nhân để thực hiện. Ngay lập tức trang Facebook của bạn đã được kích hoạt khóa bảo vệ trang cá nhân không cho người lạ xem.

Lúc này ở trang cá nhân của bạn sẽ có thông báo Bạn đã khóa bảo vệ trang cá nhân như hình dưới đây.

Thông báo đã khóa trang Facebook cá nhân

Bước 4:

Để mở khóa trang Facebook cá nhân, bạn nhấn lại vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Mở khóa trang cá nhân. Tiếp tục bạn nhấn vào Mở khóa để thực hiện. Nhấn vào Mở khóa trang cá nhân để mở khóa trang Facebook của bạn là được.

Như vậy bạn đã mở khóa trang Facebook như cũ.

Trang cá nhân Facebook

Như vậy khi mở Facebook thì các bài viết trên Facebook sẽ được nhiều người tiếp cận hơn và người lạ cũng nhìn thấy ảnh bìa lẫn avatar Facebook của bạn.

Thứ Tư, 27/03/2024 08:20
3,337 👨 367.618
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Quỳnh
    Lê Quỳnh Chưa đủ 18 tuổi là không thực hiên được tính năng này ạ
    Thích Phản hồi 18/02/22
    • maxine elsworth-nguyen (Rú)
      maxine elsworth-nguyen (Rú)

      Trên 18 tuổi cũng có làm được méo đâu lầu dưới ơi

      Thích Phản hồi 10:27 26/04
      ❖ Facebook