Cách tạo hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messenger

Tăng độ sinh động khi trò chuyện với bạn bè

Cùng với Facebook, ứng dụng chat, nhắn tin và gọi video call Facebook Messenger cũng trở thành ứng dụng được nhiều người sử dụng. Chúng ta vẫn có thể liên lạc với bạn bè trong danh sách của Facebook, nhưng hoạt động hoàn toàn độc lập với Facebook, không ảnh hưởng tới quá trình bạn lướt Facebook.

Đặc biệt, Facebook Messenger cũng là ứng dụng hay cập nhật thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn. Và mới đây đó là tạo hiệu ứng tuyết rơi khi trò chuyện với bạn bè trên Facebook Messenger. Thay vì giao diện màu trắng đơn giản như trước, những bông tuyết rơi liên tục kèm âm thanh mang âm hưởng Giáng sinh sẽ khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Cùng Quản trị mạng khám phá hiệu ứng độc đáo mới này trong bài viết dưới đây nhé.

Tạo hiệu ứng tuyệt rơi trên Facebook Messenger

Trước hết bạn hãy tải Facebook Messenger bản mới nhất để sử dụng tính năng này.

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Facebook Messenger trên thiết bị. Tại giao diện chính, bạn hãy nhấp chọn vào tài khoản muốn trò chuyện.

hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger

Bước 2:

Tại giao diện khung chat, chúng ta nhấn chọn biểu tượng emoji mặt cười. Kéo sang phải hoặc sang trái để tìm và nhấn chọn biểu tượng bông tuyết và Người Tuyết. 2 biểu tượng này sẽ nằm trong biểu tượng hình gấu hoặc Động vật & Tự nhiên. Nếu bạn không thấy icon Facebook đó thì copy người tuyết này ⛄ và dán vào là được nhé.

hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger

Bước 3:

Sau khi chọn xong, bạn nhấn nút Gửi và sẽ thấy được hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình kèm theo đó là âm thanh.

hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger

Bước 4:

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thay Biểu tượng cảm xúc bằng icon Người Tuyết. Vẫn tại giao diện chat, bạn nhấn chọn vào tên tài khoản bạn bè. Xuất hiện giao diện Chi tiết liên hệ của bạn bè, nhấn chọn mục Biểu tượng cảm xúc.

hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger Facebook Messenger

Bước 5:

Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn các biểu tượng cảm xúc, chọn hình Người Tuyết. Kết quả, chúng ta sẽ nhận được thông báo Bạn đã đặt biểu tượng cảm xúc mới như hình. Và nút Like đã được thay bằng hình Người Tuyết. Khi nhấn vào hình người Tuyết đó, hiệu ứng tuyết rơi sẽ xuất hiện mà chúng ta không cần phải mở emoji ra nữa. Thao tác nhanh hơn rất nhiều.

hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messnger

Trên đây là cách sử dụng hiệu ứng tuyết rơi khi trò chuyện trên Facebook Messenger. Chỉ với vài thao tác đơn giản, cuộc nói chuyện của chúng ta trở nên có màu sắc hơn rất nhiều. Hãy thử thay đổi giao diện màu trắng bằng hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messenger nhé.

Tham khảo thêm các bài viết sau đây:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Hai, 24/12/2018 17:15
3,912 👨 34.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger