Cách tăng gấp đôi âm lượng trên điện thoại Android

Mỗi dòng điện thoại có một mức điều chỉnh âm lượng loa ngoài riêng để làm sao cho phù hợp với cấu hình phần cứng của máy, có nhiều người cảm thấy điện thoại của họ có mức âm lượng khá to và chỉ cần giảm dung lượng xuống là có thể vừa với mức volume của mình. Nhưng cũng có người tăng hết cỡ volume rồi mà vẫn thấy quá bé.

Hiện tại, ngoài việc tăng âm lượng loa điện thoại bằng điều chỉnh volume thì hiện nay đã có những phần mềm hỗ trợ tăng gấp đôi volume trên điện thoại, nếu có thể bạn hãy sử dụng những ứng dụng Volume Booster, ví dụ như cách tăng volume trên điện thoại Android ở dưới bài viết này.

Cách tăng gấp đôi volume trên điện thoại Android

Một số lưu ý khi tăng gấp đôi volume trên điện thoại Android

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp loa ngoài của bạn đạt công suất tối đa, tuy nhiên thì bạn không nên lạm dụng sử dụng nhiều vì có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của loa ngoài. Bạn chỉ nên sử dụng ở một vài trường hợp cần thiết thực sự như cần lấy âm thanh loa ở ngoài đám đông, ở chỗ ồn ào...

Tải Volume Booster cho Android

Bước 1: Khởi động ứng dụng Speaker Boost và bấm vào mũi tên phía dưới, cho đến khi nào có dấu tích chữ V hiện ra thì bấm vào đó.

Giao diện chính Speaker Boost

Tiếp theo sẽ có cảnh báo của ứng dụng gửi đến cho bạn, bấm OK.

Cảnh báo người dùng về việc Boost

Tiếp theo, kéo thanh boost đến mức mà bạn muốn để tăng âm lượng loa cho điện thoại. Để đảm bảo an toàn cho loa thì nhà phát hành đã thực hiện chỉ để âm lượng max là 60%. Đây cũng là mức mà nhà phát hành khuyến cáo bạn nên để.

Kéo thanh Boost

Để có thể tăng thêm volume cho thiết bị của bạn, bạn hãy chọn Settings, còn cái nút Stop Boosting and Close App là tắt ứng dụng và dừng boost âm thanh.

Vào Settings

Trong menu Settings của ứng dụng, bạn sẽ thấy tùy chọn Non-uniform boost, tích chọn tùy chọn này sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và hạn chế hư hỏng đến loa nhất.

Tính năng Kích âm không đồng nhất

Rồi, giờ bạn hãy thử bật loa ngoài lên, chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả khá bất ngờ đấy. Nếu bạn thấy âm thanh quá to trong không gian yên tĩnh thì có thể tắt đi chỉ bằng một cú chạm, hãy xem qua bài viết Cách tắt mọi âm thanh trên điện thoại Android chỉ với một cú chạm để thực hiện.

Ngoài ra Android cũng có rất nhiều ứng dụng âm thanh cho bạn lựa chọn để chỉnh sửa những file âm thanh, remix nhạc, tạo nhạc chuông, xuất file nhạc từ video... Tham khảo top ứng dụng chỉnh sửa âm thanh hàng đầu của Android trong bài viết TOP 20 ứng dụng chỉnh sửa âm thanh tốt nhất trên Android để chọn ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho bạn nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/02/2019 08:32
4,311 👨 17.426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng