Cách dùng Aroundsound ghi âm trên điện thoại

Quản lý file ghi âm bất cứ đâu

Trên điện thoại đã có sẵn trình ghi âm nhưng các tính năng sử dụng vẫn rất hạn chế, hầu như chỉ đơn giản thu âm mà thôi. Nếu muốn có nhiều hơn các tùy chỉnh âm thanh khác thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Aroundsound. Với Aroundsound, người dùng có thể ghi âm thanh, thêm ghi chú cho file âm thanh với các công cụ khác nhau.

Đặc biệt, chúng ta có thể truy cập file ghi âm ở bất cứ nơi đâu nhờ vào chức năng đồng bộ qua tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Aroundsound trên iPhone, với bản ứng dụng trên Android bạn thực hiện tương tự.

Hướng dẫn ghi âm bằng Aroundsound

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng xuống điện thoại.

Bước 2:

Nhấn vào ứng dụng để cài đặt. Đầu tiên bạn sẽ đến với giao diện giới thiệu, nhấn Skip để bỏ qua. Tiếp đến ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập qua tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook.

Giao diện giới thiệu Truy cập ứng dụng

Tiếp đó người dùng cần đồng ý để ứng dụng truy cập Facebook. Sau đó thực hiện các bước dùng ứng dụng qua Facebook.

Sử dụng tài khoản Facebook Truy cập vào Facebook Tiếp tục tài khoản Facebook

Bước 2:

Để ghi âm bạn cần đồng ý cho ứng dụng sử dụng Microphone. Nếu muốn lưu lại vị trí cho từng file ghi âm thì cần phải kích hoạt định vị vị trí trên iPhone, nhấn Continue để tiếp tục. Đồng ý để ứng dụng sử dụng Micro

Cho phép dùng micro Sử dụng Micro

Trong giao diện ghi âm nhấn vào biểu tượng nút tròn để ghi âm. Trong quá trình ghi âm người dùng có thể nhấn nút dừng ghi âm. Thực hiện xong, bấm nút stop màu đỏ để lưu lại với tên mặc định do ứng dụng đặt.

Giao diện ghi âm Ghi âm trên điện thoại

Bước 3:

Danh sách các file ghi âm sẽ đi kèm với thời gian ghi âm, thời lượng ghi âm để người dùng có thể kiểm soát kỹ. Nhấn vào file ghi âm bạn sẽ có thêm tùy chọn Add note, Add Location để thêm thông tin cho file.

Danh sách file Mở file âm thanh

Nhấn vào nút Share bên dưới sẽ có thêm lựa chọn chia sẻ file âm thanh.

Thêm ghi chú Thêm vị trí Chia sẻ file âm thanh

Bước 4:

Tại giao diện nhấn vào biểu tượng Settings để vào giao diện thiết lập ứng dụng. Tại đây chúng ta có thể đăng xuất tài khoản Facebook, chỉnh chất lượng file ghi âm, hoặc đồng bộ file ghi âm.

Tài khoản sử dụng Chỉnh chất lượng file ghi âm

Nhìn chung cách sử dụng Aroundsound rất đơn giản để ghi âm trên điện thoại. Nếu bật định vị vị trí thì ứng dụng sẽ kèm thêm vị trí trong file ghi âm. Bên cạnh đó người dùng có thể nhập thêm ghi chú hoặc vị trí cho file âm thanh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 07/12/2018 21:22
52 👨 1.374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng