Cách tắt mọi âm thanh trên điện thoại Android bằng một cú chạm

Ngày nay, điện thoại thông minh trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó được trang bị bộ vi xử lý quad-core/octa-core với RAM 2 GB trở lên, cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh như một chiếc máy tính để bàn. Bạn có thể nghe nhạc, xem video HD, chỉnh sửa tài liệu Word, chơi trò chơi, truy cập trang web, thiết kế chương trình, v.v... Tuy nhiên, điện thoại thông minh cũng biến bạn thành người “điếc” trước những người khác, nhất là khi bạn sử dụng tai nghe để nghe nhạc. Bạn không nghe thấy người khác nói gì cho đến khi tắt trình nghe nhạc và tháo tai nghe.

Nếu bạn nhận thấy việc tắt nhạc và tháo tai nghe tiêu tốn quá nhiều thời gian để hiểu được câu chuyện của người khác, bạn có thể sử dụng ứng dụng Mute dành cho Android. Ứng dụng cho phép bạn tắt mọi âm thanh trên điện thoại di động với một nút bấm.

Sau khi cài đặt ứng dụng Android này, nó sẽ tạo một shortcut trên màn hình chính. Nó trông giống một cái còi mà cảnh sát hay mang theo. Nếu ứng dụng không tự tạo shortcut trên màn hình, bạn vẫn có thể làm được điều đó. Shortcut cho phép bạn sử dụng ứng dụng một cách nhanh chóng.

Để tắt âm thanh trên thiết bị Android, bạn chỉ cần nhấn vào shortcut của ứng dụng Mute. Một cú chạm và mọi âm thanh trên Android sẽ dừng lại. Nó cũng không kèm theo còi và chuông, mà sẽ hiển thị một thông báo “Mute On!” trên màn hình. Nó cũng sẽ chuyển điện thoại Android sang chế độ im lặng.

Thông báo Mute on khi tắt âm thanh Thông báo Mute off khi bật âm thanh

Để bật lại tiếng cho điện thoại, bạn cần nhấn vào ứng dụng một lần nữa. Lần này nó sẽ hiền thị thông báo Mute Off.

Ứng dụng Mute dành cho Android có thể giúp bạn tắt hoặc bật âm thanh trên điện thoại thông minh bằng 1 cú chạm. Ứng dụng đơn giản, không cấu hình, không giao diện sẽ hữu ích cho bạn khi có ai đó muốn nói chuyện với bạn một cách nhanh chóng.

Tải ứng dụng Mute cho Android từ: https://play.google.com/store/apps/details?id=muter.muter.

Nếu bạn không thích Mute thì này có thể gỡ cài đặt ứng dụng Android này rất nhanh chóng và dễ dàng, như cách cài và sử dụng nó vậy.

Xem thêm:

5 thủ thuật nhất định phải biết nếu bạn đang dùng Android 8 Oreo

Mẹo nhỏ thêm nhạc nền khi mở ứng dụng trên Android

Thứ Bảy, 16/06/2018 11:56
11 👨 8.972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng