Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook về điện thoại Android

Việc tải hàng trăm bức ảnh trong một album trên Facebook về điện thoại Android luôn khiến bạn mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian? Hãy đọc bài viết này để biết được cách tải hàng loạt các bức ảnh yêu thích trên Facebook mà không cần phải nhấn tải từng cái một theo cách thông dụng nữa. Quản trị mạng đã từng giới thiệu với các bạn thủ thuật tải album ảnh trên Facebook về máy tính khá đơn giản. Và hôm nay, với thủ thuật tải album ảnh trên Facebook về điện thoại Android sẽ bổ sung cho bạn thêm lựa chọn để tải về những bức ảnh yêu thích.

Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook về điện thoại Android khá là dễ.

Đôi lúc khi lướt Facebook bạn vô tình bắt gặp một album ảnh nào đó và muốn tải về điện thoại của mình để sử dụng. Thông thường, bạn phải ngồi cả giờ đồng hồ để tải từng tấm ảnh, đối với những album có cả ngàn tấm thì nhấp mỏi tay vẫn không biết khi nào mới xong. Thay vì thao tác thủ công này, bạn có thể “bỏ túi” mẹo tải toàn bộ hình ảnh từ album trên Facebook về điện thoại Android chỉ trong vài nốt nhạc.

Hướng dẫn tải toàn bộ album ảnh trên Facebook về điện thoại Android

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng ứng dụng Download Facebook Photo Albums về điện thoại.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng, các bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook và cấp quyền cho ứng dụng.

Khởi động ứng dụng lên và đăng nhập vào Facebook cá nhân.

Bước 3:

Tại giao diện chính, ứng dụng sẽ cho phép bạn tải hình ảnh từ album của bạn, hình ảnh từ bạn bè, hội nhóm, trang (fan page) hoặc tìm kiếm theo tên người dùng,… Bạn lựa chọn theo ý thích, như trong bài viết đã chọn My Albums.

Ứng dụng cho bạn rất nhiều lựa chọn tải ảnh từ album khác nhau.

Bước 4:

Chọn vào album bạn muốn tải về điện thoại Android.

Chọn album muốn tải về điện thoại Android.

Bước 5:

Nhấp vào Select All (chọn tất cả hình ảnh) và chọn biểu tượng tải xuống (mũi tên ở góc trên bên phải màn hình) để tải toàn bộ hình ảnh về điện thoại của bạn.

Chọn Select All và biểu tượng mũi tên để tải xuống.

Trên đây là cách tải hình ảnh từ album Facebook về điện thoại Android, đối với những hình thức tải ảnh khác (từ bạn bè, hội nhóm, fan page,...) các bạn thực hiện tương tự thao tác trên. Hy vọng thủ thuật nhỏ này hữu ích với bạn, và đừng quên nếu thấy hay thì chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 13:57
31 👨 4.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng