Cách tải ảnh HD, ảnh gốc, ảnh nét Fullsize từ Facebook

Với các dòng điện thoại smartphone bình dân thì bức ảnh 2 Megapixel (hay gọi ngắn gọn là 2 chấm) thì độ phân giải cũng đã lên đến 1600px. Còn với các dòng smartphone hiện đại hơn, camera 5Megapixel hoặc nhiều hơn thì bạn sẽ khó có thể tải được ảnh kích thước gốc.

Xem thêm:

Dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn mẹo tải ảnh gốc, độ phân giải HD, ảnh gốc trên Facebook về máy tính mà ít ai ngờ tới.

Chắc chắn là thông thường anh em sẽ download ảnh từ Facebook về bằng cách này:

Tải ảnh trực tiếp từ Facebook

Bạn sẽ có bức ảnh đẹp từ Facebook, nhưng khi phóng to lên hoặc xem trên màn hình lớn thì sẽ thấy hiện tượng nứt, rạn, nhòe ảnh. Vì sao lại vậy? Đó là vì cơ chế upload ảnh của Facebook chúng tôi đã nói ở bên trên. Thực ra Facebook đã cho phép người dùng download ảnh "gần chất lượng gốc" về với độ phân giải tốt nhất có thể. Cách làm như nào?

Bấm xem ảnh gốc

Lúc nào Facebook sẽ hiển thị bức ảnh với độ phân giải lớn hơn để anh em tải về. Nếu download về và so sánh kích thước, dung lượng 2 ảnh trước và sau khi phóng to các bạn sẽ thấy sự khác biệt:

Sau khi tải về anh em kiểm tra kích thước bằng MS Paint, Adobe Photoshop hoặc bất cứ chương trình chỉnh sửa ảnh nào, nếu kích thước độ rộng lớn hơn 960px thì đó là ảnh gốc.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 22/02/2017 14:31
3,210 👨 39.390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook