Cách sử dụng Kwai trên điện thoại, thêm hiệu ứng, nhại giọng video đang "hot" trên mạng

Kwai không phải là ứng dụng mới ra lò, nhưng dạo gần đây bỗng "sốt xình xịch" khi khiều bạn trẻ bắt đầu đăng tải các video clip hấp dẫn trên ứng dụng mạng xã hội chuyên về video này. Ứng dụng có rất nhiều hiệu ứng giúp bạn có khuôn mặt dễ thương, đáng yêu, nhưng điều khiến Kwai trở nên đặc biệt là bạn có thể tạo video hát nhép độc - lạ mà nhiều app khác chưa thể có được. Hơn nữa, có một thứ được nhiều người thích đó chính là quá trình tạo dựng, biên tập video, đăng video vô cùng đơn giản và nếu như làm được nhiều video thực sự hay thì bạn sẽ nhanh chóng nổi tiếng vì được nhiều người chia sẻ cũng như có nhiều người hâm mộ theo dõi.

Và tại đây bạn cũng có thể chia sẻ video của mình trên những trang mạng xã hội khác như: Facebook, Instagram, Zalo,... để sớm thu hút được số lượng người xem nhanh hơn. Nếu đã cảm thấy thích thú, các bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng Kwai cho điện thoại và tham khảo bài hướng dẫn dưới đây để tham gia và sử dụng Kwai nhé!

Hướng dẫn sử dụng Kwai trên điện thoại

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Kwai về điện thoại bằng cách nhấp vào liên kết phía trên. Quá trình này kết thúc, bạn khởi động ứng dụng lên và tiến hành đăng nhập như hình. Kwai cho phép người dùng đăng nhập thông qua rất nhiều loại tài khoản như: Facebook, Gmail,... Ở đây Quản trị mạng lựa chọn đăng nhập bằng số điện thoại.

Lựa chọn hình thức đăng nhập kwai Chẳng hạn chọn đăng nhập Kwai bằng số điện thoại

Bước 2:

Chờ một lát, hệ thống đang xác nhận số điện thoại mà bạn vừa nhập và sẽ gửi một mã kích hoạt về thiết bị. Khi nhận được tin nhắn, bạn hãy nhập chính xác mã này, sau đó tiến hành đặt mật khẩu truy cập.

Nhập mã xác nhận Tạo mật khẩu

Bước 3:

Bạn lựa chọn Giới tính và đặt tên Nick name để hoàn tất quá trình đăng nhập Kwai trên điện thoại. Khi vào giao diện chính của ứng dụng, bạn chỉ cần click vào bất kỳ một ai và bấm vào theo dõi là có thể theo dõi được những video mà họ chia sẻ lên.

Tuy nhiên hãy gác việc đó lại, tại sao bạn không tự tạo cho mình một video để chia sẻ nhỉ? Bấm chọn biểu tượng video ở góc tay phải màn hình thì sẽ sử dụng được tính năng quay và chia sẻ video trên Kwai.

Chọn Giới tính và đặt Nick name Nhấp vào biểu tượng video để tiến hành quay video

Bước 4:

Bấm chọn biểu tượng Âm nhạc và lựa chọn bài hát mà mình yêu thích, bạn có thể lựa chọn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như nhạc Việt, Hàn, Nhật, Hài hước,... Những bài hát có chữ Biểu cảm sẽ cho phép bạn làm video Lipsync, háp nhép như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Chọn biểu tượng âm nhạc và lựa chọn bài hát mình thích Có rất nhiều thể loại nhạc khác nhau

Bước 5:

Chọn xong nhạc, bạn ấn vào biểu tượng Quay để tạo video độc đáo cho riêng mình. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ tiến hành quay video, muốn có một video chất lượng, các bạn nên để Camera nhận diện được khuôn mặt của bạn càng rõ càng tốt.

Chọn nhạc xong, bạn bấm vào biểu tượng quay Ứng dụng đang tiến hành quay video

Bước 7:

Sau khi quay video xong, bạn hãy chỉnh sửa video sao cho độc đáo nhất. Hãy bắt đầu bằng bộ lọc sáng với khả năng chỉnh sửa hiệu ứng màu cho video. Chức năng phối âm giúp bạn thiết lập mức độ âm thanh của video.

Chỉnh sửa video theo ý muốn Kwai cung cấp rất nhiều tính năng cho bạn sửa video

Kwai còn cho phép thêm hiệu nắng, ảnh bìa,... Cuối cùng là chỉnh sửa cơ bản như cắt xén video, thêm các sticker hay thêm bìa cho video nếu bạn cảm thấy cần thiết.

Thêm hiệu ứng video Cắt xén video, thêm các sticker,...

Bước 8:

Biên tập hoàn tất, các bạn đừng quên bấm vào biểu tượng chữ V ở góc phải phía trên màn hình để lưu và đăng video vừa tạo với cộng đồng người sử dụng Kwai trên điện thoại, cũng như các mạng xã hội như Facebook, Facebook Messenger hay Zalo, Youtube,...

Đừng quên lưu và chia sẻ video nếu muốn nhé Bạn cũng có thể chia sẻ lên Facebook dễ dàng

Và đây là video sau khi đã được đăng tải, tương tự như trên Facebook, sử dụng ứng dụng Kwai mọi người dùng khác đều có thể vào bình luận, thả tim với các video họ muốn.

Đây là video sau khi được đăng tải trên Kwai

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách sử dụng Kwai trên điện thoại đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Tin rằng với ứng dụng này các bạn sẽ thêm nhiều bạn bè để trò chuyện thông qua các video mà chúng ta đã đăng tải. Hãy thử tạo cho mình nhiều kiểu video độc đáo, vui nhộn, hay hát nhép hài hước bằng ứng dụng Kwai nhé.

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/04/2018 14:33
4,610 👨 23.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo