Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất Sim đăng ký

Cùng với Facebook, mạng xã hội Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Thông thường, muốn sử dụng Zalo trên điện thoại bạn phải đăng ký số điện thoại của mình để mở tài khoản, việc này đôi khi khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng do vô tình làm mất Sim hoặc Sim đăng ký tài khoản bị hỏng. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn nhớ mật khẩu, tuy nhiên trường hợp quên mật khẩu Zalo thì buộc phải có tin nhắn xác nhận mã để có thể xác minh bạn là chủ của số điện thoại này trước khi đổi mới lại mật khẩu. Vậy phải làm thế nào để lấy lại mật khẩu Zalo khi mất Sim đăng ký?

Lấy lại mật khẩu Zalo khi mất Sim bằng cách nào?

Trên thực tế, bạn không thể phục hồi mật khẩu Zalo khi Sim đăng ký tài khoản bị mất hoặc bị hỏng. Bạn cứ thử hình dung, nếu số điện thoại đó đã thuộc về người khác thì người đấy hoàn toàn có quyền sử dụng số này để đăng ký Zalo, vậy bạn làm sao có thể khôi phục được tài khoản của mình nữa? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để có thể lấy lại mật khẩu khi mất sim thực tế.

Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất Sim đăng ký Sim đăng ký tài khoản Zalo rất quan trọng do vậy bạn nên chú ý đến việc bảo quản Sim điện thoại của mình.

Làm lại Sim

Cách đầu tiên để bạn có thể lấy lại mật khẩu Zalo khi gặp vấn đề về Sim đăng ký tài khoản là bạn cần đến các cửa hàng của nhà mạng để làm lại Sim. Nếu Sim này chưa được cấp thì bạn có thể dễ dàng lấy lại, chi phí cũng chỉ mất khoàng vài chục nghìn đồng. Để làm lại Sim một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn hãy mang theo chứng minh nhân dân và chuẩn bị 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc. Sau khi làm lại Sim thành công bạn hoàn toàn có thể đăng nhập lại tài khoản Zalo của mình.

Liên hệ Sim để xin mã lấy lại mật khẩu sau đó đổi số điện thoại khác

Trong trường hợp bạn không làm được Sim do đã có người đăng ký sử dụng rồi thì hãy trực tiếp liên hệ với họ và đề nghị họ cho xin mã phục hồi mật khẩu mà Zalo gửi về, sau đó tiến hành đổi mật khẩu và thêm số điện thoại bạn đang dùng là được. Nếu vẫn không phục hồi thành công thì chỉ còn cách xóa vĩnh viễn tài khoản Zalo đó đi sau đó lập nick Zalo khác.

Đổi số điện thoại khác vẫn giữ nguyên tài khoản sau khi phục hồi được mật khẩu

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy trong Zalo mới có một tính năng mới là đổi số điện thoại khác, tuy nhiên áp dụng theo cách này bạn vẫn phải nhớ được mật khẩu hoặc đã phục hồi được mật khẩu nhé. Đầu tiên, bạn cần cập nhật Zalo phiên bản mới nhất, sau đó phải đáp ứng đúng yêu cầu là đăng nhập Zalo trong 7 ngày liên tiếp chưa thoát ra và vào Cài đặt > Quản lý tài khoản > Đổi số điện thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất Sim đăng ký

Thực hiện như trên bạn có thể chuyển số điện thoại cũ sang tài khoản mới mà không sợ mất danh sách bạn bè, tin nhắn cũng vẫn được giữ lại.

Trên đây là cách lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại, hy vọng những gợi ý này có thể giúp bạn lấy lại được mật khẩu Zalo và sử dụng lại bình thường khi mất Sim. Đã có rất nhiều bạn thực hiện thành công, nhưng cũng có bạn không thể lấy khôi phục được, nếu bạn rơi vào trong số ít những người không lấy lại được mật khẩu Zalo chỉ còn cách ngồi và thử nhớ lại mật khẩu xem sao nhé. Thử các mật khẩu đã từng sử dụng cho các loại tài khoản khác xem, nếu không hãy tạo 1 tài khoản Zalo khác để dùng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 20/12/2017 11:48
3,464 👨 176.612
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo