Cách quay video lặp đi lặp lại trên Zalo

Tính năng Loop Video trên Zalo

Cùng với tính năng Mini chat mới cập nhật, Loop Video khi quay video khoảnh khắc trên Zalo cũng được được thêm vào phiên bản mới này. Theo đó người dùng có thể quay video lặp đi lặp lại khi quay video khoảnh khắc, giúp video trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Khi chúng ta mở Loop Camera trên Zalo, bạn vẫn tiến hành quay video khoảnh khắc như thông thường nhưng video sẽ chuyển sang chế độ lặp đi lặp lại. Và video cũng sẽ biến mất sau 24 tiếng kể từ khi bạn đăng lên trên Zalo. Hiện nay tính năng Loop Video đã cập nhật trên Zalo Android và Zalo iOS nên bạn chỉ cần bật Loop Camera để sử dụng là xong.

Video hướng dẫn quay video lặp lại trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện chính của tài khoản Zalo, nhấn vào tab Nhật ký rồi click tiếp vào mục Khoảnh khắc. Ngay lập tức giao diện Loop Camera xuất hiện với thông báo mới quay video, nhấn Thử ngay.

Tại giao diện Camera nhấn tiếp vào thẻ Loop trên giao diện để tiến hành quay video.

Nhấn chọn Khoảnh khắc Bật Looping Camera Quay video chế độ Loop

Bước 2:

Bạn nhấn tiếp vào biểu tượng hình tròn màu đỏ ở chính giữa để quay video Loop. Khi video quay hoàn thành xong nhấn chọn nút Gửi ở góc phải dưới cùng màn hình để chia sẻ video với bạn bè.

Quay video trên Zalo Đăng video lên Khoảnh khắc

Bước 3:

Video sẽ được quay dưới chế độ lặp đi lặp lại, khá thú vị. Khi video được đăng lên Zalo thành công bạn sẽ nhìn thấy thông báo như hình dưới đây. Video sẽ tự động biến mất trong vòng 24 tiếng kể từ khi đăng lên.

Thông báo trên Zalo Video khoảnh khắc trên Zalo

Thêm 1 tính năng thú vị trên Zalo ở phiên bản mới này. Video khoảnh khắc giờ đây ngoài chế độ quay thường, còn thêm chế độ Loop video, lặp đi lặp lại video khi quay. Bên cạnh đó, chúng ta có thể chèn thêm nhiều hiệu ứng vào video để mang tới video độc đáo và chia sẻ tới bạn bè trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 16/04/2019 18:10
4,33 👨 11.987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo