Cách kiếm tiền bằng Kwai

Cũng giống như Tik Tok, Kwai được biết đến là ứng dụng tạo video vui nhộn trên điện thoại để đăng lên mạng xã hội Facebook, Youtube tạo ra các trào lưu HOT hiện nay. Với những bạn đam mê sống ảo trên mạng, Kwai sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến nếu sở hữu những clip vui nhộn, độc đáo và đáng yêu. Nhưng điều tuyệt vời hơn là bạn còn có thể kiếm tiền từ Kwai thông qua các các video bạn đã làm và upload lên Kwai. Thật thú vị đúng không nào? Nó vừa đáp ứng sở thích cá nhân lại vừa mang đến cho bạn một khoản thu nhập nho nhỏ.

Hướng dẫn kiếm tiền từ Kwai

Để kiếm tiền bằng ứng dụng Kwai, bạn chỉ cần tạo ra những clip rồi chia sẻ cho mọi người xem. Tuy nhiên, nếu chỉ quay video rồi up lên thì chưa đủ, bạn phải tương tác với cộng đồng dùng Kwai để tăng lượt xem, lượt like và lượt bình luận cho video của bạn thì cơ hội nhận tiền từ Kwai sẽ cao hơn. Bởi lẽ, Kwai sẽ căn cứ vào mức độ yêu thích của video để thưởng Kwai Koin.

Hướng dẫn kiếm tiền từ Kwai

Số Kwai Koin này sẽ được dùng để đổi lấy tiền USD theo tỷ giá 1 Kwai Koin = 0.01 USD. Một điểm hạn chế là Kwai chỉ hỗ trợ rút tiền qua Paypal, vì thế bạn phải đăng ký tài khoản Paypal thì mới có thể rút tiền được.

Đọc đến đây hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc mỗi lượt xem, like hay bình luận sẽ được bao nhiêu tiền. Thực ra, vì mới trải nghiệm nên Quản trị mạng cũng không rõ về cách tính này, nhưng qua việc đăng tải thử 2 clip, trong đó 1 clip được 1 bình luận và 1 clip được 2 bình luận, và cả 2 clip được khoảng 90 lượt xem thì kiểm tra được 64 Kwai Koin, tức 0.64$ ~ 14.000 VNĐ. Nếu như vậy thì cũng rất đáng chơi phải không nào? Bạn nào may mắn có 1 video lọt top thì việc 1 video của bạn trong 2 ngày có thể kiếm được hơn 10$ là chuyện hoàn toàn có thể.

Để kiểm tra số tiền kiếm được, bạn chỉ cần nhấn vào avatar của mình ở góc trái phía trên màn hình, sau đó chọn mục Túi tiền là sẽ thấy tất cả số dư Kwai Koin hiện có. Bạn có thể nhấp vào đó để kiểm tra chi tiết xem được bao nhiêu USD.

Chọn mục Túi tiền Kiểm tra số dư Kwai Koin

Trường hợp mới sử dụng Kwai lần đầu, bạn có thể tìm hiểu về cách sử dụng Kwai trên điện thoại để tạo ra những video chất và hot trên mạng. Nhớ là sau khi đăng lên Kwai, bạn hãy chia sẻ lên Facebook, Zalo, Youtube,… để thu hút thêm lượt xem nữa nhé, vì càng nhiều lượt xem, lượt like và bình luận bạn sẽ càng được nhiều tiền.

Những video sẽ nhận được nhiều Kwai Koin

  • Video quay có chất lượng rõ nét, đồ họa đẹp.
  • Dùng các sticker ma thuật, thêm các hiệu ứng, âm thanh độc đáo,… cho video để tạo sự hấp dẫn, thu hút mọi người quan tâm.
  • Nội dung sáng tạo, chủ đề mới mẻ và mang phong cách riêng.
  • Ngoài ra, để nhận được nhiều Kwai Koin, bạn hãy thường xuyên tạo và đăng tải video lên Kwai, đồng thời nhiệt tình tương tác thì mọi người cũng sẽ tương tác lại.

Những video sẽ nhận được nhiều Kwai Koin

Những video không được tặng Kwai Koin

  • Video đăng lên có nội dung quá cũ, trùng lặp và chất lượng hình ảnh kém.
  • Sử dụng video vi phạm bản quyền, video của tài khoản khác, hay các video có nội dung bạo lực, vi phạm đạo đức xã hội hoặc các tiêu chuẩn khác (thậm chí Kwai Koin sẽ bị khóa vĩnh viễn).
  • Bạn sử dụng nhiều tài khoản, Kwai chỉ tặng Kwai Koin cho một tài khoản duy nhất.

Trên đây là hướng dẫn kiếm tiền bằng Kwai, hãy tạo cho mình thật nhiều video vui nhộn, dễ thương để giải trí và biết đâu còn có thể kiếm được một khoản thu nhập. Bên cạnh Kwai, còn rất nhiều ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại khác dành cho bạn nữa đấy.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:52
52 👨 6.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo