Cách gọi video nhóm trên Zalo bằng điện thoại

Zalo đã cập nhật tính năng gọi video nhóm trên điện thoại, thay vì trước đây bạn chỉ có thể gọi video nhóm chat trên Zalo máy tính hay chỉ có thể gọi video call Zalo với tài khoản đơn lẻ. Tuy nhiên, tính năng này hiện mới chỉ có trên điện thoại Android, các bạn dùng iOS sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có bản cập nhật. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn gọi video nhóm trên Zalo điện thoại Android.

Hướng dẫn gọi video nhóm Zalo trên Android

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat Zalo trên Android bạn nhấn vào biểu tượng gọi video nhóm. Lúc này hiện pop-up lựa chọn, để thay đổi thành viên tham gia cuộc gọi bạn nhấn Chọn lại người tham gia. Sau đó bạn bỏ thành viên nào đó hoặc thêm thành viên trong nhóm vào cuộc gọi video tùy thích. Nhấn Bắt đầu gọi nhóm.

Bước 2:

Chúng ta chờ tất cả các thành viên nhận cuộc gọi video nhóm và sau đó bạn sẽ nhìn thấy màn hình của mỗi thành viên. Lưu ý, nếu thành viên nào trong nhóm chat Zalo chưa được hỗ trợ tính năng gọi video nhóm này thì họ sẽ không nhận được cuộc gọi.

Nhấn vào nút Thêm để mở tùy chọn đảo camera trước và sau, bật hoặc tắt camera.

Tùy gọi video

Bước 3:

Số lượng thành viên nhóm tham gia cuộc gọi sẽ hiển thị ở cạnh phải màn hình với avatar cá nhân của họ. Trên từng màn hình gọi cũng hiện tên tài khoản Zalo.

Trong khi gọi nếu muốn thêm thành viên khác vào cuộc gọi video thì bạn nhấn biểu tượng tròn hình người có dấu cộng.

Ngoài ra khi gọi video nhóm Zalo thì bạn cũng có thể thu nhỏ màn hình gọi video để quay trở lại giao diện nhắn tin bằng biểu tượng mũi tên 2 chiều, để thu nhỏ cửa sổ gọi video của các thành viên, nhấn biểu tượng vuông hình người.

Để kết thúc cuộc gọi thì nhấn biểu tượng tròn đỏ là xong.

Video hướng dẫn gọi video call nhóm Zalo trên điện thoại

Với tính năng gọi nhóm Zalo này, chúng ta sẽ liên lạc với tất cả thành viên nhóm chat Zalo qua màn hình video, với tùy chọn thành viên tham gia cuộc gọi video nhóm và thay đổi camera khi thực hiện cuộc gọi. Giao diện màn hình khi thực hiện gọi video nhóm sẽ được chia tương ứng với số lượng thành viên tham gia. Tính năng này chắc chắn sẽ làm cho các cuộc trò chuyện nhóm trên Zalo trở nên sôi động, thú vị hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/11/2020 21:35
411 👨 66.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo