Cách gọi video call Zalo chia đôi màn hình

Gọi điện trực tiếp 2 màn hình

Cùng với việc cập nhật tính năng gọi video Zalo PC, trong bản Zalo điện thoại Android, iOS mới đây đã thêm tính năng gọi video call chia đôi màn hình Zalo (split view). Theo đó, giao diện màn hình sẽ được chia làm 2, phía trên sẽ là màn hình người gọi, phía dưới là màn hình người nhận cuộc gọi, giúp việc gọi video trên Zalo trở nên thuận tiện hơn.

Tính năng mới này đã mang lại sự thích thú cho người dùng Zalo Android, iOS. So với trước đây, hình ảnh khi gọi video Zalo sẽ chỉ xuất hiện ở 1 góc nhỏ ở bên phải màn hình điện thoại mà thôi. Nhưng khi bạn nâng cấp Zalo lên bản mới nhất thì màn hình điện thoại sẽ được chia làm 2 phần ngang bằng nhau.

Bên cạnh đó, tính năng Miniview sẽ ra mắt trong thời gian tới giúp người dùng có thể thu nhỏ 2 màn hình, để chuyển sang dạng 2 pop-up nhỏ trên giao diện, để có thể chat với bạn bè hay lướt web tùy thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gọi video 2 màn hình trên Zalo.

Cách chia đôi màn hình video call Zalo

Bước 1:

Sau khi nâng cấp ứng dụng Zalo trên thiết bị bạn tiến hành lựa chọn tài khoản muốn thực hiện cuộc gọi video call, nhấn vào biểu tượng video call. Chờ đối phương nhận cuộc gọi video.

Nhấn biểu tượng gọi video Màn hình gọi video

Bước 2:

Xuất hiện giao diện Video Call trên màn hình điện thoại. Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh màn hình thu nhỏ ở góc phải màn hình. Chúng ta có thể thay đổi camera trước hoặc sau. Để phóng to và chia đổi màn hình gọi video, nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống.

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy màn hình thiết bị được chia làm 2 như hình dưới đây. Bên trên sẽ là màn hình người gọi và bên dưới sẽ là màn hình người nhận.

Phóng to màn hình gọi videoo Giao diện gọi video call Zalo

Nhìn chung, theo nhiều người dùng đánh giá hình ảnh cuộc gọi video Zalo khi chia đôi màn hình cũng khá nét, âm thanh ổn định.

Một tính năng khá thú vị trên Zalo đó chứ?! Bây giờ bạn sẽ không phải nhìn màn hình đối phương với giao diện bé ở góc trên cùng, mà có thể phóng to hay thu nhỏ tùy thích. Hy vọng trong thời gian tới, tính năng gọi video chia đôi màn hình cũng sẽ được cập nhật trên Zalo PC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 17/07/2018 08:12
3,84 👨 8.686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo