Cách xóa tài khoản Zalo trên điện thoại, hủy xóa tài khoản Zalo

Nếu không muốn dùng Zalo hoặc muốn thay đổi số điện thoại Zalo để chuyển sang đăng ký tài khoản Zalo mới hoàn toàn thì người dùng có thể xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn. Sau khi bạn xóa tài khoản Zalo thì tất cả nội dung, dữ liệu thuộc về tài khoản của bạn sẽ không còn nữa và người khác không tìm thấy được tài khoản Zalo của bạn. Dưới đây là hướng dẫn xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn.

Hướng dẫn xóa tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhấn vào biểu tượng Cá nhân ở bên dưới. Tiếp đến, trong giao diện mới bạn nhấn chọn vào Tài khoản và bảo mật.

Bước 2:

Ở giao diện như hình dưới đây, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Xóa tài khoản để thực hiện.

Xóa tài khoản Zalo

Bước 3:

Để thực hiện xóa tài khoản Zalo trên điện thoại, bạn nhấn vào nút Xóa tài khoản. Tiếp đến bạn nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của mình rồi nhập lý do muốn xóa tài khoản Zalo này và nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 4:

Bạn cần nhập mật khẩu tài khoản Zalo của mình rồi nhấn Xóa tài khoản ở bên dưới. Lúc này Zalo hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn hay không, bạn nhấn Có để thực hiện.

Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản Zalo sẽ được xóa vĩnh viễn trong vòng 48 giờ tới. Khi 48 giờ kết thúc, tài khoản Zalo của bạn sẽ hoàn toàn biến mất, người khác không thể liên hệ với bạn. Vì vậy bạn nên sao lưu dữ liệu Zalo của mình trước khi xóa.

Hướng dẫn hủy xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Trong vòng 48 giờ xác nhận xóa tài khoản Zalo, người dùng nếu muốn vẫn có thể hủy xóa tài khoản Zalo để lấy lại tài khoản Zalo.

Bước 1:

Chúng ta nhấn lại vào mục Tài khoản và bảo mật rồi chọn Xóa tài khoản ở bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy thời gian đếm ngược để xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn. Để hủy xóa tài khoản Zalo, bạn nhấn vào Hủy xóa tài khoản để lấy lại tài khoản Zalo.

Hủy xóa tài khoản Zalo

Bước 2:

Khi đó Zalo hỏi bạn có chắc chắn muốn hủy xóa tài khoản hay không, bạn nhấn vào Xác nhận để thực hiện. Như vậy bạn đã hủy xóa tài khoản Zalo thành công. Hệ thống cũng sẽ không đếm ngược để xóa tài khoản Zalo của bạn.

Video hướng dẫn xóa tài khoản Zalo Android, iOS

Chủ Nhật, 31/03/2024 21:11
3,721 👨 81.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo