Cách thanh toán hóa đơn tiền nước trên VNPT Pay

Cũng như những ví điện tử khác tại Việt Nam, VNPT Pay cũng cho phép bạn thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến như Internet/ADSL/Fibervnn, cước điện thoại di động, thanh toán các loại phí khác bao gồm tiền điện và nước. Và VNPT Pay thường xuyên có các chương trình ưu đãi tới các khách hàng, trong đó có chương trình hoàn ngày 20% khi thanh toán hóa đơn nước trong tháng 9 vừa rồi. Bài viết dưới đây sẽ thông tin tới bạn chương trình ưu đãi 20% hóa đơn nước trên VNPT Pay.

Hướng dẫn thanh toán tiền nước trên VNPT Pay

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn và mục Hóa đơn rồi chọn thanh toán Tiền nước.

Sau đó chúng ta tìm tới đơn vị cung cấp nước sạch tại địa bàn bạn sinh sống, hoặc đơn vị cung cấp nước sạch theo hóa đơn thanh toán. Tiếp đến nhập mã khách hàng ghi trong hóa đơn tiền nước. Sau đó bạn sẽ thấy tiền nước cần đóng là bao nhiêu và thực hiện thanh toán để nhận ưu đãi 20%.

Lưu ý với từng đơn vị cung cấp nước sách sẽ có hướng dẫn tìm mã khách hàng. Bạn nhấn vào nút Hướng dẫn hiển thị ngay trong giao diện để xem cách tìm. Cuối cùng nhấn Tiếp tục để thực hiện.

Hiện tại VNPT Pay mới chỉ liên kết với một số đơn vị cung cấp nước sạch trên một số địa bàn. Nếu bạn tìm không thấy đơn vị cung cấp nước mà mình đang sử dụng thì không thể thực hiện thanh toán và nhận ưu đãi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/01/2021 16:21
51 👨 914
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online