Cách dùng hiệu ứng Boomerang trên Instagram

Mới đây trình quay video Boomerang trên Instagram đã được cập nhật thêm trình cắt video và bộ 3 hiệu ứng mới gồm SlowMo, Echo và Duo. Điều này giúp người dùng có thêm sự lựa chọn hơn khi quay video ở chế độ quay ngược Boomerang. Theo đó người dùng có thêm trình cắt video quay ngược, sau đó áp dụng thêm 3 hiệu ứng khác. Hiệu ứng SlowMo sẽ làm chậm lại hành động, Echo thêm một hiệu ứng nhòe chuyển động cho Boomerang và Duo sẽ tăng tốc các cảnh quay ngược, làm Boomerang tua lại từ đầu nhanh hơn. Từng hiệu ứng này đều có tùy chọn riêng biệt để bạn sử dụng vào video. Video sau khi sử dụng hiệu ứng mới Boomerang vẫn có thêm những tùy chọn khác để chèn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng các hiệu ứng mới Boomerang trong Instagram.

Video hướng dẫn dùng hiệu ứng Boomerang trong Instagram

Hướng dẫn chèn hiệu ứng Boomerang trên Instagram

Bước 1:

Chúng ta mở trình quay video trên Instagram rồi chọn tới chế độ quay video Boomerang. Sau đó bạn nhấn nút giữa để tiến hành quay video như bình thường. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng vô cực ở phía trên để mở các hiệu ứng Boomerang như hình.

Bước 2:

Đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy thanh chỉnh độ dài cho video đã quay. Có thể rút ngắn lại video nếu bạn muốn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào từng biểu tượng để sử dụng các hiệu ứng khác nhau cho video Boomerang mà mình muốn.

Khi bạn chọn xong hiệu ứng cho video Boomerang đã quay thì nhấn nút Xong ở góc phải bên trên. Ngoài ra có thể thêm những nội dung khác như sticker, chữ viết, nét vẽ rồi cũng đăng lên Instagram Story như bình thường.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/01/2020 07:25
3,25 👨 21.665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram