Cách đăng tin Facebook dài hơn 26 giây trên điện thoại

Tin Facebook hay tin Messenger sẽ bị hạn chế thời gian đăng và người dùng buộc phải cắt video, nhưng với mẹo nhỏ trong bài viết này thì bạn hoàn toàn có thể đăng tin dài hơn 26 giây, thậm chí là 3 phút nếu muốn. Thông thường khi đăng tải video lên tin Facebook nếu quá 26 giây và quá 20 giây với tin Messenger thì bạn phải cắt video từ trước, hoặc mặc định Facebook sẽ chia nhỏ video của bạn. Điều này khiến bạn khá khó chịu khi video bị cắt hoặc bị chia nhỏ thành nhiều đoạn khi đăng lên tin Facebook. Tuy nhiên, bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn mẹo để đăng video tin Facebook không bị giới hạn.

1. Cách đăng Story Facebook iPhone/iPad không giới hạn

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Messenger rồi nhấn vào Tin của bạn. Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta chọn video hay hình ảnh, nhấn Mở camera.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chụp ảnh, quay video, nhấp vào ô vuông nằm ở góc phía dưới bên trái màn hình để mở album trong iPhone. Lúc này bạn tìm tới video dài muốn đăng Story rồi nhấn chọn.

Khi đó giao diện sẽ không có tùy chọn chỉnh sửa, nhấn Thêm vào tin để tải video lên tin.

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn thêm tin không, nhấn nút Thêm. Cuối cùng bạn chờ quá trình tải video lên tin Messenger và đồng thời Facebook. Trong khi đăng không tắt ứng dụng Messenger để tránh xảy ra lỗi.

Video đăng tin Facebook trên iPhone không bị chia nhỏ

2. Hướng dẫn tải tin Facebook Android quá 26 giây

Bước 1:

Trước hết bạn cũng mở ứng dụng Messenger trên Android, rồi nhấn vào tên tài khoản của bạn để tránh thao tác nhầm trong quá trình đăng video. Sau đó nhấn vào biểu tượng hình ảnh rồi chọn video mà bạn muốn đăng tải, nhấn Chỉnh sửa.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa, chúng ta nhấn vào Tin của bạn để đăng tin lên Facebook, rồi nhấn OK. Nhấn Thêm để đăng lên Facebook. Cuối cùng bạn cũng chờ video được đăng tải lên là xong.

Lưu ý, quá trình tải video có thể hơi lâu phụ thuộc vào độ dài và dung lượng của video. Chúng ta có thể mở Messenger ở chế độ chạy ngầm và chờ đến khi quá trình đăng tải hoàn thành là được.

Video hướng dẫn đăng tin Facebook hơn 26 giây

Xem thêm:

Thứ Bảy, 20/03/2021 11:17
4,48 👨 123.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook