Cách chia sẻ màn hình máy tính trên Zalo khi gọi video

Chia sẻ màn hình máy tính trên Zalo là tính năng mới khi bạn gọi video trên Zalo. Như vậy khi chúng ta gọi video trên Zalo PC thì có thể gửi nội dung hiển thị trên máy tính tới người khác. Theo đó bạn có thể lựa chọn bất cứ màn hình nào hiển thị trên máy tính để chia sẻ tới người khác. Mọi thao tác hướng dẫn trên màn hình máy tính đều được hiển thị tại giao diện gọi video Zalo của bạn bè.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ màn hình trên Zalo.

Hướng dẫn chia sẻ màn hình trên Zalo PC

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Zalo, chúng ta nhấn vào biểu tượng gọi video như bình thường.

Gọi video

Bước 2:

Hiển thị giao diện gọi video trên Zalo, bạn nhìn sang góc dưới bên phải màn hình rồi nhấn vào biểu tượng Chia sẻ màn hình như hình dưới đây.

Chia sẻ màn hình

Bước 3:

Khi đó Zalo sẽ thông báo tắt camera trên máy tính của bạn trong quá trình chia sẻ màn hình tới người khác, nhấn Bắt đầu chia sẻ để thực hiện quá trình.

Chọn chia sẻ

Bước 4:

Lúc này giao diện gọi video trên Zalo máy tính của bạn sẽ thu nhỏ lại, chỉ hiển thị giao diện màn hình gọi. Tiếp đó chúng ta mở giao diện ứng dụng, phần mềm, hay công cụ văn bản muốn chia sẻ màn hình tới người khác là xong. Các thao tác bạn thực hiện trên màn hình họ đều nhìn thấy được, bao gồm âm thanh được cũng được chia sẻ.

Hiện màn hình chia sẻ

Video hướng dẫn chia sẻ màn hình trên Zalo PC

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/05/2022 13:43
3,610 👨 28.940
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo