Hướng dẫn tải sticker Tết Zalo 2023

Ứng dụng Zalo mới cập nhật thêm khá nhiều sticker Tết Zalo 2023 để bạn tải xuống và sử dụng. Những mẫu sticker Tết Zalo 2023 này sẽ lấy nhân vật chính là chú mèo được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra những sticker còn có thêm những câu chúc năm mới muốn gửi tới người dùng một năm mới nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống. Dưới đây là hướng dẫn tải sticker Tết Zalo 2023.

Cách tải sticker Tết Zalo 2023

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhấn vào biểu tượng Khám phá ở bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Sticker để vào khi sticker trên ứng dụng Zalo.

Bước 2:

Ngay lập tức bạn được chuyển vào giao diện kho sticker trên Zalo. Những sticker Tết sẽ hiển thị ngay trên đầu để bạn có thể nhìn thấy. Hoặc chúng ta cũng có thể nhập từ khóa để tìm kiếm sticker Tết Zalo mà mình thích.

Sau khi nhập từ khóa bạn sẽ nhìn thấy ngay những sticker Tết, hay bất kỳ sticker nào theo từ khóa mà chúng ta đã nhập.

Bước 3:

Nhấn vào mẫu sticker Tết Zalo mà bạn thích để tải xuống tài khoản Zalo của mình, chỉ nên chọn mẫu sticker miễn phí thôi nhé. Nhấn Tải về để tải bộ sticker này xuống.

Bước 4:

Tải sticker Zalo xong bạn mở tin nhắn chat như bình thường. Sau đó nhấn vào biểu tượng sticker ở góc bên trái giao diện để mở kho sticker trong tài khoản Zalo của bạn. Những sticker mới tải xuống sẽ luôn hiển thị ở đầu danh sách sticker Zalo mà bạn đang có.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sticker mình muốn gửi tới đối phương ngay trên Zalo để họ tải xuống và sử dụng.

Thứ Hai, 23/01/2023 13:16
4,52 👨 3.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo