Cách chat riêng tư bằng zhoo.app

Chat ở bất kỳ trang web

Các dịch vụ chat không cần tài khoản ngày nay tương đối phong phú, bên cạnh những dịch vụ chat truyền thống như Zalo, Messenger,… Zhoo.app là dịch vụ chat trên trình duyệt Chrome, hay bất cứ trình duyệt web nào không cần tài khoản đăng ký. Người dùng có thể trò chuyện thoải mái, hoàn toàn riêng tư, bí mật với cuộc hội thoại của mình. Chúng ta có thể lựa chọn cách thức trò chuyện qua tiện ích trình duyệt, hay tại trang chủ của dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chat riêng tư trên zhoo.app.

Hướng dẫn chat bí mật trên zhoo.app

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài tiện ích zhoo.app cho trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích

Bước 2:

Nhấn tiếp vào biểu tượng tiện ích rồi nhấn vào nút Create a chat để tạo phòng chat trên dịch vụ.

Tạo phòng chat

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của zhoo.app để tạo mật khẩu phòng chat. Mật khẩu này sẽ cung cấp tới những ai muốn tham gia phòng chat mà bạn sẽ tạo tới đây. Sẽ chỉ có những ai có mật khẩu phòng chat mới có thể truy cập được.

Nếu muốn tạo phòng chat ở chế độ công khai thì người dùng có thể bỏ qua bước tạo mật khẩu để ai cũng có thể truy cập khi có link. Nhấn tiếp Create a chat để tiếp tục.

Nhập mật khẩu

Bước 4:

Nhập tiếp tên hiển thị của bạn trong phòng chat, có 3 - 12 ký tự bao gồm chữ cái, số và dấu gạch dưới. Nhấn Enter để tạo.

Nhập tên người dùng

Nếu trước đó bạn đã tạo mật khẩu phòng chat thì nhập mật khẩu. Nếu không tạo thì sẽ được chuyển tới ngay giao diện phòng chat trên zhoo.app.

Nhập mật khẩu phòng chat

Bước 5:

Giao diện phòng chat sẽ như dưới đây. Chúng ta sao chép link hiển thị trong giao diện rồi gửi cho người khác, bao gồm cả mật khẩu phòng chat nếu đã đặt. Tên phòng chat sẽ hiển thị đằng sau dòng tell them the name of the chat.

Khi người khác nhận được link phòng chat, họ cũng sẽ cần tạo tên cho mình rồi mới nhập được mật khẩu.

Giao diện phòng chat

Trong trường hợp không nhận được link thì có thể truy cập theo tên phòng chat và nhấn Join để tham gia. Cách này có thể thực hiện với tiện ích hay truy cập vào giao diện trang chủ zhoo.app theo link dưới đây.

  • https://zhoo.app/

Nhập tên phòng chat

Bước 6:

Chat trên zhoo.app rất đơn giản, sẽ có tên các thành viên gửi tin nhắn trong cuộc hội thoại.

Hội thoại chat

Để tìm kiếm ảnh gif bạn nhập từ khóa @gif search_term vào khung chat và nhấn Enter. Ngay sau đó sẽ hiển thị một số ảnh gif của Giphy.

Tìm ảnh động

Cuộc hội thoại chat sẽ được tự động xóa trong vòng 24 tiếng. Để thoát phòng chat nhấn vào biểu tượng log out dưới nút Send. Sau đó nhấn OK để xác nhận thoát phòng chat.

Thoát phòng chat

Với dịch vụ chat zhoo.app người dùng sẽ có 2 lựa chọn, chat qua tiện ích trên trình duyệt hay truy cập trang chủ của dịch vụ. Như vậy chúng ta có thể chat ở mọi tab đang mở trên trình duyệt mà không cần phải mở trang chủ của zhoo.app.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 04/01/2019 08:01
52 👨 491
0 Bình luận
Sắp xếp theo