Hướng dẫn cách tham gia phòng chat trên Zalo

Giao lưu kết bạn với nhiều đối tượng khác nhau

Các ứng dụng chat, nhắn tin và gọi thoại giờ đây trở thành một món ăn tinh thần phong phú của khá nhiều người, trong đó có ứng dụng chat Zalo. Đến với Zalo, người dùng có thể gửi tin nhắn, gọi video hay gọi thoại nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí tới bạn bè, người thân của mình. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể giao lưu, trò chuyện với những người không quen biết, nhưng có chung sở thích, cùng địa điểm sinh sống, bằng cách tham gia vào phòng chat trên Zalo. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn cách vào phòng chat trên Zalo Android.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên thiết bị. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm bên phải giao diện chính. Tiếp đến, chúng ta sẽ nhấn vào mục Phòng trò chuyện để tiến đến phòng chat nhóm trên Zalo.

Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android

Bước 2:

Tiếp đến, ở giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy danh sách 7 phòng chat Zalo với những nội dung khác nhau, gồm: Địa phương, Giáo dục & Trường học, Tình yêu & Tình bạn, Cộng đồng người Việt ở nước ngoài, Giải trí, Phong cách sống và Sân chơi - Sự kiện. Tại đây, bạn có thể chọn bất cứ một phòng chat nào để trò chuyện với mọi người có chung mục đích. Chẳng hạn tôi sẽ chọn phòng chat Giáo dục & Trường học.

Bạn sẽ thấy trong mục này có thêm những mục con khác nhau. Chúng ta có thể lựa chọn các mục đó để trò chuyện nếu thích.

Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android

Bước 3:

Khi nhấn chọn vào một phòng, chúng ta sẽ thấy các thành viên có trong phòng đó. Nhấn chọn nút Vào trò chuyện để tham gia chat room trên Zalo. Tiếp đến giao diện chat, người dùng chỉ cần nhập tin nhắn rồi nhấn Gửi để trò chuyện với mọi người là được.

Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android

Bước 4:

Chúng ta có thể tham gia nhiều phòng chat trên Zalo tùy thích để có thể kết bạn, giao lưu và trao đổi các thông tin. Tiếp đến, tại giao diện chat của phòng chat, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Bạn sẽ thấy giao diện tùy chỉnh của phòng chat đó, bao gồm Hiện thông tin ra vào phòng và Rời phòng.

Với mục Rời phòng, khi chúng ta nhấn chọn vào, bạn sẽ được hỏi bạn có muốn Giữ nick trong phòng chat này không? Nếu muốn tiếp tục trò chuyện ở đây, người dùng nhấn Có. Còn nếu muốn thoát khỏi phòng chat này trên Zalo, nhấn Không.

Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android

Bước 5:

Tiếp đến, chúng ta quay trở lại giao diện Chọn phòng chat trên Zalo. Khi nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc bên phải giao diện, bạn sẽ thấy tùy chọn duy nhất Xóa lịch sử phòng trò chuyện. Khi chúng ta nhấn vào, các cuộc hội thoại với bạn bè ở tất cả các phòng chat trên Zalo đều sẽ được xóa hoàn toàn. Ngay sau đó trên giao diện xuất hiện thông báo Xóa lịch sử phòng trò chuyện thành công.

Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android Phòng chat trên Zalo Android

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tham gia vào phòng chat trên Zalo, từ cách tìm phòng chat đúng với mục đích tìm bạn của từng người đến các tùy chỉnh Rời phòng hay Xóa cuộc trò chuyện. Với phòng chat này, chúng ta có thể mở rộng việc giao lưu kết bạn hơn rất nhiều, dựa trên 7 phòng chat nhóm có nội dung khác nhau, chứ không đơn giản chỉ tạo nhóm chat Zalo mà thôi.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 07/11/2016 21:21
2,715 👨 182.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo