Cách ẩn trò chơi bạn đang chơi trên Discord

Discord là một nền tảng trò chuyện bằng giọng nói và văn bản trực tuyến, cho phép bạn giao tiếp với những người khác đang chơi cùng một trò chơi với mình. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra một máy chủ lưu trữ trên Discord và thảo luận bất cứ điều gì họ muốn.

Theo mặc định, Discord sẽ tự động hiển thị cho bạn bè của bạn thông tin về những trò chơi mà bạn đang chơi. Đặc biệt trong trường hợp trò chơi có hỗ trợ tính năng Rich Presence của Discord, bạn bè của bạn thậm chí có thể biết bạn đang ở đâu trong game. Điều này nhìn chung giúp nâng cao tính cộng đồng và khả năng tương tác giữa mọi người, nhưng đôi khi cũng gây bất tiện, ảnh hưởng đến sự riêng tư. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn thông tin trò chơi mà mình đang chơi trên Discord.

Trước tiên, bạn mở menu Settings (Cài đặt) trong Discord bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở phía dưới bên trái, bên cạnh tên và hình đại diện của bạn.

 Mở menu Settings

Điều hướng đến tab "Activity Privacy” (hoạt động riêng tư) ở bên trái. Tắt nút gạt có tiêu đề "Display Current Activity As A Status Message” (Hiển thị hoạt động hiện tại dưới dạng thông báo trạng thái). Lập tức, Discord sẽ ngừng chia sẻ hoạt động chơi game của bạn với người khác.

Bây giờ bạn có thể đóng màn hình Settings.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Nếu muốn, bạn có thể kích hoạt lại tính năng này bằng cách thức các bước tương tự. Discord sẽ lại hiển thị cho những người khác nội dung bạn đang chơi, siêu dữ liệu về trạng thái trò chơi của bạn hoặc thậm chí nội dung bạn đang nghe trên Spotify.

Thứ Sáu, 03/11/2023 22:44
31 👨 5.034
0 Bình luận
Sắp xếp theo