Cách chat nhóm bí mật trong FileRoom.io

Các ứng dụng chat Messenger, Zalo đã quá quen thuộc với người dùng và bạn đều cần có tài khoản để sử dụng. Nếu người dùng muốn chat nhanh chóng mà không cần tài khoản, vẫn đảm bảo được sự riêng tư thì có thể sử dụng FileRoom.io. Trang web này mang tới người dùng không gian chat thoải mái, không cần đăng ký hay tạo tài khoản. FileRoom.io sẽ liên kết tới nhiều thiết bị khác nhau, miễn thiết bị có trình duyệt web và kết nối mạng.

Như vậy người dùng có thể kết nối tới nhiều người trong cùng một phòng làm việc. Ngoài ra FileRoom.io cũng hỗ trợ chia sẻ file tới một đối tượng trong phòng chat với tối đa lên tới 2GB. Mọi lịch sử chat đều được bảo mật hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chat riêng tư trên FileRoom.io.

Hướng dẫn chat riêng tư trên FileRoom.io

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của FileRoom.io để nhận phòng chat của riêng mình. Tên của bạn sẽ do FileRoom.io đặt và chúng ta không thể thay đổi, trừ khi load lại trang web

https://fileroom.io

FileRoom.io tạo phòng chat

Chúng ta sẽ sao chép địa chỉ phòng chat ở thanh địa chỉ và gửi cho người mà bạn muốn chat với họ. Khi họ truy cập vào phòng chat cũng nhận được tên đại diện của mình.

Lúc này bạn sẽ thấy tên thành viên tham gia vào phòng chat của mình thông qua link đã gửi.

Thành viên tham gia phòng chat

Bước 2:

Ở cạnh bên phải hiển thị khung chat để bạn nhắn tin với các thành viên trong phòng chat. Khi các thành viên gửi tin nhắn sẽ đều hiển thị tại khung chat riêng biệt để ai cũng nhìn thấy.

Khung chat nhắn tin

Bước 3:

Để chia sẻ file tới tất cả mọi người, thì chúng ta nhấn vào phần Send to all để chọn chế độ gửi, sau đó hiển thị thư mục trên máy tính để chọn các file muốn gửi.

Gửi file tới tất cả mọi người

Ngay sau đó quá trình tải file và gửi file tới tất cả thành viên trong phòng chat được tiến hành.

Thực hiện việc gửi file

Các thành viên trong nhóm sẽ được quyền chọn tải hoặc từ chối nhận file. Khi gửi nhiều file mà tải xuống thì file được tự động nén thành file .zip.

Tùy chọn tải hay từ chối

Trong trường hợp người dùng muốn chia sẻ file tới 1 thành viên trong nhóm chat, thì chỉ cần nhấn vào tên của người đó và cũng hiển thị thư mục để chọn file cần chia sẻ.

Cuối cùng nếu không còn muốn tham gia phòng chat nữa thì chỉ cần đóng tab lại là được.

Chỉ chia sẻ tới một người

Nhìn chung thì FileRoom.io mang tới cách thức nhắn tin, chat nhanh chóng giữa nhiều thiết bị khác nhau, mà không cần tài khoản hay phải chung nền tảng. Việc gửi file qua FileRoom.io không hạn chế về định dạng nên việc trao đổi cũng thuận tiện hơn cho các thành viên trong trong nhóm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 29/12/2019 14:16
51 👨 575
0 Bình luận
Sắp xếp theo