Hướng dẫn cài theme Cương Tiểu Ngư cho Android

Sử dụng ứng dụng Nova Launcher

Dạo gần đây trên cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bộ phim hoạt hình Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư vui nhộn. Bộ phim kể về cậu bé Cương Tiểu Ngư với tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương với khuôn mặt cuốn hút của mình. Và nếu bạn đã trở thành fan của cậu bé Cương Tiểu Ngư này, hoặc đơn giản chỉ muốn đổi gió cho chiếc điện thoại của mình thì có thể tạo theme mới cho điện thoại Android nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài theme Cương Tiểu Ngư trên thiết bị Android.

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải ứng dụng thay đổi giao diện Nova Launcher dành cho các thiết bị Android.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta sẽ tải file APK của bộ theme Cương Tiểu Ngư dưới đây.

Bước 3:

Bạn khởi động ứng dụng Nova Launcher trên thiết bị. Tại giao diện Thiết lập Nova, bạn nhấn chọn mục Giao diện. Tiếp đến chọn Chủ đề Biểu Tượng rồi chọn theme Cương Tiểu Ngư đã tải file APK về thiết bị làm giao diện chính.

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Theme Cương Tiểu Ngư cho Android

Bước 4:

Tiếp đến bạn quay trở lại giao diện Thiết lập Nova rồi chọn Ngăn chứa. Chọn mục Nền rồi sau đó nhấn chọn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Theme Cương Tiểu Ngư Android Theme Cương Tiểu Ngư cho Android

Bước 5:

Tại đây chúng ta sẽ điều chỉnh thay đổi màu nền trắng mặc định của ứng dụng Nova Launcher để sử dụng theme trông nghệ thuật hơn. Tại bảng màu, bạn thay đổi màu nền trên thước đo, kéo tới màu nền muốn chọn rồi nhấn OK là xong.

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android

Như vậy là bạn đã thực hiện xong các thao tác cài theme Cương Tiểu Ngư trên thiết bị Android rồi đó. Chỉ cần bạn tải ứng dụng đổi giao diện Nova Launcher và file APK của theme Cương Tiểu Ngư là đã mang tới màu sắc hoàn toàn mới cho giao diện điện thoại. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thử với nhiều bộ theme khác nhau xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 29/01/2017 09:11
3,528 👨 10.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng