Avidemux

Avidemux
Miễn phí 23/07/2021 0-100

Avidemux là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí. Nó đi kèm với một số chức năng cần thiết như cắt, xén, mã hóa và lọc, để giúp bạn làm việc trên nhiều dự án chỉnh sửa video khác nhau. Phần mềm hỗ trợ một loạt các định dạng file, bao gồm MP4, MPEG, DVD, AVI và nhiều định dạng khác. Bạn có thể sử dụng công cụ để nén video hoặc đồng bộ các bản âm thanh với khung hình chính xác. Trình chỉnh sửa miễn phí này tự động hóa nhiều quy trình và cũng có sẵn để tải xuống trên các thiết bị Mac.

Avidemux là gì?

Avidemux là một trình chỉnh sửa video dễ sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó để chỉnh sửa hoặc cắt các file video, đồng bộ âm thanh không theo dõi, mã hóa các bản xuất, thêm phụ đề và làm nhiều việc khác. Phần mềm này miễn phí để tải xuống và thích hợp để chỉnh sửa video cho các quảng cáo thương mại và những trang mạng xã hội.

Avidemux là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí
Avidemux là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí

Những tính năng chính của Avidemux

Giao diện thân thiện với người mới bắt đầu

Ứng dụng chỉnh sửa video không có giao diện hiện đại, nhưng đó không phải là vấn đề đối với người mới bắt đầu. Thay vì một timeline với nhiều bản nhạc, phần mềm có giao diện gọn gàng với các tính năng dễ truy cập. Khi bạn học được cách điều hướng giữa các công cụ, việc chỉnh sửa video clip sẽ trở nên rất thuận tiện.

Phần mềm này bao gồm một menu từ đó bạn có thể chọn các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa khác nhau như giảm nhiễu, lọc cảnh và đánh dấu vị trí. Bạn có thể sử dụng các tính năng khác nhau của công cụ để cắt và chỉnh sửa những phần trong video và phối lại các bản âm thanh.

Đi kèm với nhiều chức năng

Với sự trợ giúp của Avidemux, bạn có thể hoàn thành nhiều tác vụ chỉnh sửa khác nhau, từ cắt clip đến thêm bộ lọc cho tất cả các khung hình. Người mới bắt đầu có thể sử dụng công cụ này để cắt, dán, xóa hoặc lưu các phần của bất kỳ video nào. Tính năng này cực kỳ hữu ích để xóa các quảng cáo không mong muốn khỏi video hoặc cắt các phần mà bạn không thích. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để thêm logo vào đầu video của mình.

Phần mềm cũng đi kèm với khả năng mã hóa. Điều này cho phép bạn nén hoặc chuyển đổi video sang nhiều loại file và định dạng khác nhau. Khi video có sẵn ở các định dạng khác nhau như MPEG, AVI, AAC, MKV, MP2 và DVD, bạn có thể yên tâm khi biết rằng video sẽ phát tốt trên mọi trình phát hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, nếu làm việc trên định dạng file không được hỗ trợ, bạn có thể phải tải thêm codec.

Ngoài chỉnh sửa và mã hóa, người dùng cũng có thể sử dụng Avidemux để thêm các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa video để thay đổi kích thước video clip, làm sắc nét hình ảnh, tăng hoặc giảm âm lượng tổng thể và thực hiện nhiều việc khác. Trình chỉnh sửa video cũng cung cấp khả năng viết script, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm phụ đề vào video của mình và quản lý chúng bất cứ khi nào được yêu cầu.

Cung cấp các quy trình tự động hóa

Avidemux đi kèm với một số tính năng tự động hóa các tác vụ xử lý và chỉnh sửa video. Ứng dụng chỉnh sửa video đi kèm với một tính năng được gọi là Joblist, sắp xếp các dự án khác nhau trong một hàng đợi công việc. Bạn có thể dễ dàng truy cập các video bạn đang chỉnh sửa từ danh sách này và thậm chí xử lý hàng loạt chúng.

Avidemux được sử dụng để làm gì?

Phần mềm chỉnh sửa video dễ sử dụng này đi kèm với một số tính năng chỉnh sửa cần thiết. Mặc dù phần mềm này không phù hợp với các dự án lớn, nhưng nó khá lý tưởng cho các dự án nhỏ. Công cụ này đi kèm với khả năng cắt, xoay và chỉnh sửa, vì vậy bạn có thể tạo video đơn giản cho InstagramFacebook. Vì công cụ này thiếu khả năng chỉnh sửa cao cấp, nên nó không phù hợp với các dự án chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Ưu điểm

  • Tải xuống và sử dụng miễn phí
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau
  • Đi kèm với một loạt các tính năng

Nhược điểm

  • Không dành cho những người chỉnh sửa video chuyên nghiệp
513 👨 486

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Avidemux 64bit
Tải về 46,8 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc