6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua loa kéo

Dù nhu cầu của mỗi người là khác nhau nhưng vẫn có tiêu chí chung khi chọn mua loa kéo, nếu bạn đang có dự định sắm cho mình một chiếc loa kéo thì hãy tham khảo ngay 6 yếu tố quan trọng dưới đây.

1. Xác định nhu cầu sử dụng loa kéo

Như chúng ta biết, tính chất của loa kéo là để phục vụ cho việc hát hoặc thưởng thức nhạc song người dùng cũng phải xác định rõ mục đích sử dụng đối với các sản phẩm này là gì để lựa chọn cho phù hợp? Nếu dùng loa kéo trong phạm vi gia đình, bạn nên chọn loa có công suất vừa đủ, kiểu dáng gọn nhẹ. Ngược lại, nếu mua loa kéo để bán hàng, vui chơi ngoài trời,... thì mẫu loa được lựa chọn phải đảm bảo công suất lớn, âm thanh rõ ràng, trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt và kết nối cao.

 Xác định nhu cầu sử dụng loa kéo.

2. Công suất loa và chất lượng âm thanh

Nếu muốn sở hữu một bộ loa chất lượng bạn cần quan tâm đến công suất loa và yếu tố âm thanh. Khi mua có thể bật thử một vài bài nhạc để kiểm tra chất lượng xem tiếng bass, treble, echo,… để xem độ mượt. Quan trọng nhất vẫn là những loa cho âm thanh rõ ràng, dù sử dụng ở mức độ công suất lớn cũng không bị rè hay vỡ tiếng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu loa đang được nhiều người yêu thích hiện nay như loa kéo Acnos, loa Dalton, loa Asanzo,… Những loại loa này đều được trang bị nhiều tính năng thông minh, công nghệ âm thanh hiện đại và xử lý tạp âm tốt.

Công suất loa và chất lượng âm thanh.

3. Khả năng di động

Với sản phẩm loa kéo, thường chúng ta hướng tới sự tiện lợi, không quá nặng và dễ dàng di chuyển. Do đó, bạn hãy kiểm tra tay kéo vali và bánh xe của loa trước khi mua để xem có chắc chắn và hoạt động tốt như lời quảng cáo không. Một số kiểu loa có thiết kế vững chắc với màu màu sắc trẻ trung cùng tay kéo linh hoạt mà bạn có thể tham khảo như: loa kéo Acnos KB39U, Dalton-ts-15G600,...

Khả năng di động.

4. Khả năng kết nối

Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn mua loa kéo di động đó là khả năng kết nối. Hầu hết các loa kéo bây giờ đều được tích hợp các kết nối cơ bản như khe cắm thẻ nhớ đầu kết nối USB, laptop, tivi,… các sản phẩm đắt tiền hơn còn có kết nối Bluetooth với điện thoại, ipad, bắt sóng FM giúp bạn có thể nghe nhạc nhanh chóng.

Khả năng kết nối.

5. Linh kiện đi kèm

Tiêu chí này thường được nhiều người bỏ qua khi mua loa kéo di động, tuy nhiên việc cẩn thận lựa chọn, kiểm tra phụ kiện, linh kiện đi kèm như: micro, dây sạc, jack cắm,… lại cực kỳ quan trọng, đây chính là một cách để phát huy tối đa những hiệu quả của loa.

6. Chế độ bảo hành

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý chế độ bảo hành khi mua loa kẹo kéo để có được tư vấn sửa chữa trong trường hợp loa xảy ra lỗi hoặc bị bỏng hóc.

Chế độ bảo hành.

Với 6 tiêu chí trên bạn sẽ lựa chọn được một chiếc loa kéo chất lượng tốt và có tuổi thọ cao.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 14:34
41 👨 425
0 Bình luận
Sắp xếp theo