10 ứng dụng hẹn hò những cô nàng, cậu chàng FA không nên bỏ lỡ

Cách tốt nhất để kết nối với một ai đó là đi ra ngoài và tìm nơi gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên với công nghệ phát triển có rất nhiều ứng dụng hẹn hò có thể giúp những cô nàng, cậu chàng FA bận rộn tìm được nửa kia mong muốn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng hẹn hò tốt nhất, note lại và tìm bạn bè trên khắp nơi nhé.

1. Eventbrite

Eventbrite là một ứng dụng sự kiện địa phương, tìm các sự kiện diễn ra trong khu vực của bạn. Với ứng này, người dùng có thể thực hiện những việc như mua vé cho các sự kiện muốn đến. Nó cũng đi kèm với hỗ trợ Android Pay, Android Wear và cung cấp nhiều thông tin. Đây một ứng dụng tìm sự kiện tuyệt vời để tìm nơi vui chơi và kết giao người mới.

Ứng dụng Eventbrite

Download: Eventbrite (Miễn phí)

2. Bumble

Bumble là một ứng dụng hẹn hò, nó thực hiện các công việc như một ứng dụng mai mối. Ứng dụng sẽ ưu tiên người phụ nữ quyết định người mà cô ấy sẽ nói chuyện cùng. Bumble cũng có các quy tắc khác nhau tùy thuộc vào việc mai mối có quan hệ khác giới hoặc cùng giới tính. Đây là ứng dụng đáng tin cậy cho nữ giới, mặc dù nam giới sẽ có một thời gian khó khăn hơn để tìm người vì họ không thể bắt đầu bất cứ điều gì trước.

Ứng dụng Bumble

Download: Bumble (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

3. Blendr

Blendr là một sự pha trộn giữa ứng dụng hẹn hò dựa trên vị trí. Ứng dụng sử dụng dịch vụ vị trí trên điện thoại của người dùng để kế nốt với những người có cùng sở thích.

Ứng dụng Blendr

Download: Blendr (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. Coffee Meets Bagel

Coffee Meets Bagel là một ứng dụng hẹn hò dễ thương. Mỗi ngày vào buổi trưa bạn sẽ nhận được một danh sách ngắn những người ở xung quanh phù hợp với sở thích của bạn, chọn tham gia với họ hoặc yêu cầu họ đến gặp bạn. Giống như ứng dụng Bumble, nam giới sẽ phải chờ đợi để được lựa chọn, nó cũng có các quy tắc khác nhau cho cộng đồng LGBT.

Ứng dụng Coffe Meets Bagel

Download: Coffee Meets Bagel (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Down Dating

Down Dating là ứng dụng kết hợp giữa Tinder và CMB. Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được một danh sách những người gần họ, chọn những người thích và những người không. Khi hai người thu hút lẫn nhau, họ sẽ có một phòng chat riêng để trò chuyện. Ứng dụng sử dụng một hệ thống giấu tên kép mà bạn có thể thích ai đó và họ sẽ không biết trừ khi bạn thích lại. Điều này giúp giữ sự cân bằng giới tính. Ứng dụng có vấn đề và nhiều người không hài lòng với cấu trúc mua hàng trong ứng dụng, tuy nhiên, nó đáng để thử.

Ứng dụng Down Dating

Download: Down Dating (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

6. Facebook

Thật đáng ngạc nhiên khi Facebook là một ứng dụng hẹn hò tuyệt vời. Nó có thể làm được rất nhiều thứ như xem các sự kiện địa phương mà bạn và bạn bè của bạn quan tâm, tốt cho việc gặp gỡ nhiều người. Khi gặp gỡ mọi người, kết bạn trên Facebook và sau đó sử dụng Facebook Messenger để trò chuyện. Một lợi thế của việc sử dụng Facebook là bạn có thể biết danh tính của họ khá nhanh chóng. Có hàng tấn các trang web hẹn hò trên mạng nhưng hầu hết trong số chúng không có tỷ lệ thành công cao như được giới thiệu từ bạn bè. Hãy sử dụng Facebook một cách thông minh nhé.

Ứng dụng Facebook

Download: Facebook (Miễn phí)

7. happn

Happn là một ứng dụng địa lý thú vị, nó hoạt động bằng cách theo dõi GPS của người dùng khi di chuyển trong một ngày, sau đó hiển thị những người mà đã chạm mặt trên đường. Nó cũng giữ một bộ đếm số lần chạm mặt một người trong thời gian dài. Khi hai người là đối tượng tương hợp, họ sẽ được phép trò chuyện. Người dùng sẽ phải trả một mức phí nhất định cho một số chức năng của ứng dụng, tuy nhiên, đây là một cách thú vị để xem nếu bạn vô tình gặp ai đó một ngày và bắt đầu cuộc trò chuyện với họ.

Ứng dụng happn

Download: happn (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

8. Google Maps

Google Maps có lẽ là cách tốt nhất để tìm địa điểm xung quanh bạn như các quầy bar, địa điểm hòa nhạc, câu lạc bộ và các hoạt động giải trí khác. Sau đó, có thể bắt đầu chuyến đi đến các địa điểm này để gặp gỡ mọi người.

Ứng dụng Google Maps

Download: Google Maps (Miễn phí)

9. Nearify

Nearify là một ứng dụng khác giúp người dùng tìm địa điểm vui chơi. Nó hỗ trợ trên 200 thành phố trên toàn thế giới và tất cả các loại sự kiện diễn ra tại đó. Người dùng có thể chia sẻ sự kiện, nhận thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì. Tuy thiết lập khá phức tạp nhưng sử dụng ứng dụng một thời gian, nó sẽ “học” được nội dung bạn thích và đưa ra những gợi ý tuyệt vời để ra ngoài và gặp gỡ những người mới.

Ứng dụng Nearify

Download: Nearify (Miễn phí)

10. Tinder

Tinder là ứng dụng hẹn hò phổ biến trên mạng, vuốt phải để tỏ ý thích ai đó, vuốt trái để bỏ qua. Nếu ai đó thích lại bạn thì đó là đối tượng tương hợp và người dùng sẽ nhận được thông báo sau đó sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện.

Ứng dụng Tinder

Download: Tinder (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

Thứ Ba, 21/11/2017 16:11
21 👨 1.745
0 Bình luận
Sắp xếp theo