17 theme đẹp cho điện thoại Samsung

Nếu bạn là một fan chân chính của những bộ theme màu tối này chắc hẳn khó lòng mà bỏ qua những bộ dark theme màu tối được miễn phí và dành cho các máy của Samsung. Ngoài ra, những theme mới nhất, hot nhất, Samsung cũng cho phép bạn thay đổi giao diện người dùng theo nhu cầu của riêng mình.

Quantrimang đã khám phá ra 17 theme thú vị cho điện thoại Samsung mà bạn chắc chắn sẽ thích, vì vậy, hãy thử cài đặt chúng trên điện thoại của bạn nhé! Đối với các theme mới nhất, bạn có thể kiểm tra và cài đặt theo cách thủ công. Bây giờ, chúng ta hãy khám phá những theme mới và hay ho nhất nhé!

Lưu ý: Bộ dark theme chỉ dành cho thiết bị Samsung S6 và mở trên thiết bị.

1. Colorful Flowers

Colorful Flowers

Theme này sẽ dành cho những ai thích màu sắc sống động, sặc sỡ. Colorful Flowers là sự kết hợp tuyệt vời của hình nền rực rỡ, biểu tượng sinh động và văn bản sắc màu.

2. GradientSkyUX

GradientSkyUX.

Nếu bạn là người yêu thích những theme  đơn giản với ít các biểu tượng nhất có thể thì Quantrimang cá rằng bạn sẽ thích GradientSkyUX. Một trong những điểm thu hút chính của chủ đề này là các biểu tượng màu trắng trông tối giản. Đây là theme miễn phí, bạn có thể dễ dàng cài đặt từ Galaxy Store.

3. Sea Cliff Bridge Samsung

Sea Cliff Bridge Samsung.

Sea Cliff Bridge là một theme tuyệt vời và được tải xuống nhiều nhất trên cửa hàng chủ đề Samsung. Các biểu tượng trong Sea Cliff Bridge viền ngoài màu trắng, đơn giản, dễ nhìn. Màu sắc trung tính, ấm áp, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

4. PixelizeD (Pixel Experience Stock Android)

PixelizeD (Pixel Experience Stock Android).

Nếu bạn là người yêu thích giao diện UI có sẵn trên điện thoại thì đây có thể là sự lựa chọn tốt nhất. PixelizeD là theme đơn giản nhưng tuyệt vời. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác giống như sử dụng pixel trên điện thoại Galaxy. Thế nên chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ mà không cài đặt theme này ngay bây giờ!

5. Dark Blue Abstraction

Dark Blue Abstraction.

Nếu bạn đang tìm kiếm theme trừu tượng, thì Dark Blue Abstraction của Alex Pie là tất cả những gì bạn cần. Như tên gọi, chủ đề có hình nền trông rất ấn tượng. Ngoài ra, các biểu tượng trông cũng tuyệt vời hơn với đường viền màu xanh lam. Văn bản cũng được đổi sang màu xanh cùng tone với theme, nhưng vẫn làm nổi bật chữ để người dùng sử dụng dễ dàng. Đây là một chủ đề tuyệt vời mà bạn có lẽ không nên bỏ qua.

6. Shadow of the Night

Dark Blue Abstraction.

Đây không phải là dark theme nhưng lại trông tuyệt vời như dark theme. Hình nền là một trong những điểm thu hút chính của chủ đề này, với hình chiếc ô tô cho cả màn hình chính và màn hình khóa. Đây là một chủ đề khác trong bộ sưu tập này với các biểu tượng tối giản màu trắng.

7. Minimalist Light Luxury Marble

Minimalist Light Luxury Marble.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề tối giản cho điện thoại, thì Minimalist Light Luxury Marble là lựa chọn tuyệt vời. Màn hình chính và màn hình khóa đều được có các biểu tượng hình Squircle (hình vuông bo góc sâu). Điều tuyệt vời nhất là bạn phải không phải trả phí để cài theme này.

8. MattBlack

 MattBlack MattBlack MattBlack

Chủ đề này có các biểu tượng bằng phẳng với văn bản màu trắng. Các thiết lập và trình quay số được phủ bằng một màu đen huyền bí. Hầu hết các ứng dụng của Samsung đều có chủ đề trong thiết lập này, thế nhưng bạn sẽ không tìm thấy được trên ứng dụng của Google.

9. Black Onix

Black OnixBlack OnixBlack Onix

Black Onix là một chút tương lai, với màu xanh dương và văn bản. Các biểu tượng cũng có tính năng nhiều màu. Các hình nền tự nó là một tùy chọn AMOLED tuyệt vời, ngay cả khi bạn sử dụng nó với một launcher thay thế hoặc gói biểu tượng.

10. [MINU] Black Edition

Black EditionBlack EditionBlack Edition

Một bộ các biểu tượng phẳng khác, nhưng không có bất kỳ màu sắc nhấn mạnh nào. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một chủ đề màu đen và trắng đơn giản.

11. [MINU] Black Edition V2

Black Edition V2Black Edition V2Black Edition V2

Bản cập nhật nhỏ cho chủ đề Black Edition ban đầu, với một số splices màu nhỏ trên giao diện người dùng, đặc biệt là trong ứng dụng Dialer và Messaging.

12. [MINU] Material Black

Material BlackMaterial BlackMaterial Black

Một chủ đề màu đen. Màu sắc nổi bật ở đây cũng phù hợp với bàn phím màu đen nguyên chất được tìm thấy trong Gboard để có thêm tùy chỉnh.

13. Material Dark

Material DarkMaterial DarkMaterial Dark

Nếu bạn thích chủ đề Material Black, nhưng thích cái gì đó ít sáng hơn, Material Dark có thể là chủ đề cho bạn. Có cùng màu xanh lá cây với màu xanh lá cây từ chủ đề màu đen, nhưng với một hình nền màu xám nhẹ hơn và trình đơn cài đặt. Bạn vẫn nhận được cùng một biểu tượng gói biểu tượng tuyệt vời.

14. [Anup] Black

Black BlackBlack

Một chủ đề được thiết kế riêng cho công nghệ phổ biến YouTuber MKBHD. Chủ đề này có tính năng trình đơn hình nền màu đen và màu đỏ, trình quay số và trình đơn cài đặt nhanh. Trang Cài đặt Chính phá vỡ một chút với một bảng màu. Các biểu tượng có màu trắng phẳng với hình dạng vòng tròn tối thiểu. Các nút điều hướng màu đỏ có lẽ là tính năng độc đáo nhất của chủ đề này.

15. [Aire] Sd-Black

Sd-BlackSd-BlackSd-Black

Nếu chủ đề đầy màu sắc là điều của bạn, điều này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chủ đề này giữ lại hình nền màu đen và trình đơn cài đặt màu xám tối, nhưng thêm một pop của màu sắc trên các biểu tượng và khóa màn hình đồng hồ.

16. High-Contrast Theme: Sky Black

High-Contrast Theme: Sky BlackHigh-Contrast Theme: Sky BlackHigh-Contrast Theme: Sky Black

Chủ đề này hướng tới văn bản trắng sáng trên nền đen. Có một phần tử màu hiện diện trong các biểu tượng và trình đơn Cài đặt. Một điểm phá vỡ nhỏ cho chủ đề này là một số trường văn bản kết thúc bằng màu đen trên nền đen, có vẻ như là một lỗi.

17. Space

SpaceSpaceSpace

Chắc chắn là những chủ đề ngoài ra nhất trong danh sách của chúng tôi. Chủ đề này có một gói hình nền và biểu tượng lấy cảm hứng từ không gian bên ngoài. Các biểu tượng là một bộ phim hoạt hình nhỏ, có thể văng ra vì hầu hết các biểu tượng bên thứ ba của bạn sẽ không được theo chủ đề. Nếu điều đó không làm phiền bạn, màn hình khóa màn hình hoạt hình với người ngoài hành tinh sẽ đưa ra chủ đề tối tuyệt vời này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/07/2021 15:18
4,56 👨 28.537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại