6 bộ sưu tập màn hình nền HD tuyệt đẹp cho Android trên Google Plus

Màn hình nền là một cách tốt nhất để làm đẹp cho điện thoại Android của bạn. Nó là một cách tuyệt vời có thể khiến cho thiết bị của bạn trông hoành tráng hơn bao giờ hết. Lần cuối cùng mà bạn thay đổi màn hình nền là khi nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chọn cho mình một bộ hình nền HD tuyệt hảo nhé.

Để có thể tìm được những bộ hình nền đẹp nhất cho màn hình điện thoại là một điều gì đó khá khó khăn, đặc biệt khi bạn đang muốn một bộ hình nền đặc biệt với màu sắc, độ sáng, độ tương phản và mọi thứ phải hoàn hảo dưới những bức ảnh có định dạng HD. Google Play Store mang đến hàng nghìn những ứng dụng cung cấp ảnh nền, nhưng để tìm được một bức ảnh đúng ý mình trong những ứng dụng đó thì như là mò kim đáy bể. Tuy nhiên, có một nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những bức ảnh nền ưng ý, đó là những cộng đồng chia sẻ hình nền trên Google+. Đặc biệt là những cộng đồng này rất thường xuyên cập nhật bộ sưu tập hình nền của họ. Dưới đây là những bộ sưu tập hình nên HD miễn phí đẹp nhất cho điện thoại và máy tính bảng đã được tổng hợp từ một số cộng đồng chia sẻ hình nên trên Google+.

1. Absolutely Wallpaper ™

Absolutely Wallpaper ™

Absolutely Wallpaper ™ mang đến một bộ sưu tập hình nền hoàn hảo và tráng lệ cho Android. Chủ đề của những bộ sưu tập này thường là những cảnh thiên nhiên hoặc thành phố. Ngoài những bức ảnh nền dọc cho điện thoại di động, Absolutely Wallpaper ™ còn mang đến rất nhiều những bộ sưu tập ảnh nền ngang cho máy tính bảng. Đa số những bức ảnh tại đây đều dưới định dạng HD. Nếu bạn là người thích những cảnh đẹp về thiên nhiên cũng như các thành phố trên thế giới thì đây chắc chắn là một bộ sưu tập hoàn hảo cho bạn.

2. Android Wallpaper Collection

Android Wallpaper Collection

Android Wallpapers là một trong những cộng đồng ảnh nền mới và được biết đến rộng rãi nhất trên Google+. Chủ đề chính của cộng đồng này đó là những hình nền về cảnh vật tự nhiên như núi đá, mặt biển... nhưng hầu hết sẽ là những khung cảnh được chụp từ khoảng cách rất xa và chụp theo phương thẳng đứng mang tính nghệ thuật cao. Tất nhiên là những bức ảnh này hầu hết đều có định dạng HD và hỗ trợ cả điện thoại lẫn máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

3. PinSharp Wallpapers Collection

PinSharp Wallpapers Collection

PinSharp Wallpapers Collection là một cộng đồng chia sẻ ảnh khá đặc biệt khi mà những bức ảnh nền ở đây có nội dung chủ yếu là từ những hình vẽ các nhân vật trong phim ảnh, truyện tranh, manga và các người mẫu. Tuy chỉ là những bức hình vẽ nhưng dưới định dạng HD, những bức ảnh này vẫn thể hiện được sự sống động như ảnh người thật.

4. World of Wallpapers Collection

World of Wallpapers Collection

World of Wallpapers Collection của Cliff Wade sở hữu những bộ sưu tập vô cùng phong phú khi không giới hạn về đề tài. Từ những hình vẽ đơn giản ngộ nghĩnh cho đến những bức ảnh phong cảnh đẹp lung linh sẽ mang đến cho bạn vô vàn những sự lựa chọn.

5. Absolutely Wallpapers Collection

Absolutely Wallpapers Collection

Bộ sưu tập Absolutely Wallpapers Collection xoay quanh những tòa nhà, cây cỏ, ô tô, động vật và một vài chủ đề liên quan khác nữa. Mặc dù có chủ đề khá đơn giản nhưng những bức ảnh trong bộ sưu tập này lại không hề đơn giản chút nào. Với định dạng HD và kích cỡ ảnh phù hợp, bạn có thể sử dụng chúng làm hình nền cho bất cứ thiết bị di động nào.

6. Material Wallpapers Collection

Material Wallpapers Collection

Có thể nói đây là một trong những bộ sưu tập đặc biệt khác được liệt kê ở đây khi mà những bức ảnh chủ yếu là tranh vẽ phong cảnh với phong cách cổ điển và có hơi hướng trừu tượng. Nếu bạn thích những nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn làm thiết bị của bạn trở nên tươi mới, bắt mắt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số bộ sưu tập hình nền khác trên Google+ mà bạn có thể tham khảo:

  • Awesome Backgrounds Collection
  • Background Collection
  • WallMob Wallpapers & Backgrounds
  • Google Earth Wallpapers Collection
  • Land of Wallpaper Collections
  • Minimalist Wallpaper Collections
  • Phone Wallpaper Collections
  • Academy Wallpaper Collections
  • Buildings, Nature and Landscapes
  • Mobile Art and Abstract Collections
Thứ Hai, 14/10/2019 11:55
3,33 👨 3.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại