Cách cài hình nền động đếm ngược Giáng sinh trên Android

Hình nền động trên Android mang tới giao diện điện thoại rất thú vị, khi bạn có thể dùng các ứng dụng cài hình nền trên Android để cài hình nền động cho điện thoại. Và ứng dụng Christmas Countdown with Carols sẽ mang tới hình nền động đếm ngược Giáng sinh trên Android, hay đếm ngược năm mới 2022. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn bạn dùng Christmas Countdown with Carols cài hình nền đếm ngược Giáng sinh.

Hướng dẫn dùng Christmas Countdown with Carols

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Christmas Countdown with Carols cho Android theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thông báo đầu tiên, bạn nhấn Welcome Screen để vào giao diện thiết lập cho ứng dụng. Tiếp đến trong giao diện thiết lập của ứng dụng bạn nhấn vào Settings để cài đặt cho hình nền động của mình.

Bước 3:

Trong giao diện cài đặt bạn tìm tới phần Countdowns, chúng ta kích hoạt thiết lập Countdown để đếm ngược, Show hours để hiển thị giờ và mục Leading zeros nếu bạn muốn hiển thị số 0 trước những con số.

Kích hoạt đếm ngược

Bước 4:

Sau khi đã thiết lập xong bạn quay lại giao diện chính của Christmas Countdown with Carols rồi nhấn Open để xem trước màn hình. Khi đó hình nền đếm ngược Giáng sinh sẽ như dưới đây.

Bước 5:

Ngoài những chỉnh sửa cơ bản thì bạn nhấn lại vào mục Settings và sẽ điều chỉnh thêm nhiều mục khác.

Chúng ta có thể thay đổi màu sắc cho hình cây thông, màu nền cho hình nền động.

Hoặc nếu thích thì bạn cũng có thể chuyển sang màn hình động đếm ngược năm mới 2022 cho màn hình Android, cũng có ngay trên ứng dụng Christmas Countdown with Carols.

Thứ Tư, 15/12/2021 21:43
51 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại