Cách chỉnh màu trên điện thoại OPPO

Trên điện thoại OPPO có hỗ trợ chúng ta chỉnh màu điện thoại theo ý của mình, thay đổi màu theme của điện thoại mặc định. Hầu hết mọi người sau khi mua điện thoại mới sẽ thay đổi lại cài đặt, trong đó có màu của điện thoại. Mỗi một theme trên điện thoại OPPO đều được thiết kế theo kiểu khác nhau và màu sắc theme cũng sẽ khác nhau. Và nếu bạn không thích màu sắc của theme hiện tại thì có thể thay đổi màu theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh màu trên điện thoại OPPO.

Hướng dẫn chỉnh màu điện thoại OPPO

Bước 1:

Trên điện thoại OPPO sẽ hỗ trợ bộ màu từ màu của hình nền, các bộ màu được gợi ý hay chọn màu mà bạn thích. Những bộ màu trên điện thoại sẽ được áp dụng cho icon trong giao diện Cài đặt, icon cho những tính năng trên trung tâm điều kiện,...

Để thay đổi màu trên điện thoại, bạn nhấn vào Cài đặt rồi chọn Cá nhân hóa rồi chọn Màu trong giao diện tiếp theo.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng sẽ nhìn thấy một nhóm màu được chia theo chủ đề khác nhau. Nếu thích kiểu màu nào thì bạn nhấn chọn luôn vào nhóm chủ đề màu đó cũng được. Trong trường hợp bạn muốn chọn màu khác thì nhấn vào Chọn màu hình nền.

Chọn nhóm màu cho điện thoại

Lúc này chúng ta sẽ kéo các dấu chấm để chọn màu hình nền hiện tại mà bạn thích. Chọn xong thì nhấn OK để lưu lại màu.

Chọn màu hình nền

Bước 3:

Hoặc chúng ta có thể nhấn vào mục Tùy chỉnh để tự chọn màu theo ý mình. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bảng màu để người dùng nhấn chọn vào gam màu mà bạn muốn sử dụng, sau đó nhấn vào nút Lưu để lưu lại gam màu đã chọn cho điện thoại.

Sau khi bạn đổi màu cho điện thoại thì màu của một số biểu tượng hoặc nội dung trên điện thoại sẽ thay đổi lại.

Thứ Sáu, 21/10/2022 22:06
31 👨 2.161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản