11 ứng dụng Live Wallpaper tốt nhất cho Android

Điện thoại Android luôn được tối ưu hóa cho người dùng, với hệ điều hành cho phép bạn tùy chỉnh giao diện theo nhiều cách. Bạn có thể sử dụng các launcher, theme và icon khác nhau trên thiết bị của mình.

Tuy nhiên, các tùy chọn tùy chỉnh đơn giản nhất mà bạn có cho điện thoại của mình là hình nền màn hình khóa và màn hình chính. Và bạn có thể tiến thêm một bước nữa bằng cách cài đặt hình ảnh chuyển động vào nền của mình. Hãy xem các lựa chọn hàng đầu để biết những ứng dụng hình nền động tốt nhất dành cho Android mà bạn sẽ yêu thích.

1. Forest Live Wallpaper

 Forest Live Wallpaper
Forest Live Wallpaper

Ứng dụng Forest Live Wallpaper cung cấp các hình nền động nhẹ nhàng với nhiều tùy chọn hoạt ảnh đẹp mắt. Nó có thể phù hợp với thời tiết bên ngoài và thậm chí có một số bất ngờ thú vị trong mùa lễ, chẳng hạn như những ngôi sao sáng trong dịp Giáng sinh và pháo hoa trong dịp đón Năm mới.

Ứng dụng cũng có cài đặt ban đêm, có thể làm cho hình nền của bạn hiển thị rõ hơn sau khi trời tối. Mặc dù ứng dụng không được cập nhật thường xuyên nhưng đây vẫn là một trong những ứng dụng hình nền động tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho điện thoại Android.

2. Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper
Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khác nhau trên màn hình khóa mỗi ngày. Nó cũng có thể thay đổi hình nền giữa các bức ảnh yêu thích của bạn vài giờ một lần.

Một trong những điều độc đáo về ứng dụng này là nó thân thiện với nhà phát triển, với mã nguồn của ứng dụng có sẵn tại code.muzei.co. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mã nguồn để thao tác và phát triển hình nền động độc đáo của riêng mình.

3. Asteroid

Asteroid
Asteroid

Asteroid theo chủ đề không gian cho phép bạn tùy chỉnh hình nền động của mình, từ màu nền đến loại và màu sắc của tiểu hành tinh, v.v...

Ngoài việc là một ứng dụng Live Wallpaper thông thường, nó còn có chế độ hình ảnh tĩnh sẽ hiển thị ảnh sau mỗi 10 giây. Điều này hữu ích cho những ai muốn giảm thiểu mức tiêu thụ pin trong khi vẫn giữ cho màn hình khóa của bạn thú vị.

Để có nhiều tính năng thú vị hơn và để mở khóa các thiết kế tiểu hành tinh khác nhau, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp của ứng dụng.

4. Cartogram

Cartogram
Cartogram

Nếu đi du lịch nhiều nơi, bạn có thể dễ dàng sử dụng bản đồ làm hình nền. Bản đồ theo dõi vị trí của bạn và thiết lập hình nền bằng vị trí của bạn.

Nếu bạn muốn tùy chỉnh hình nền mà ứng dụng flash, điều này là có thể vì nó có thể dễ dàng được điều chỉnh theo sở thích của bạn thông qua cài đặt ứng dụng. Bạn không phải lo lắng về điều này quá nhiều vì ứng dụng đi kèm với nhiều hình nền động chất lượng cao sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Rainpaper

Rainpaper
Rainpaper

Rainpaper tổng hợp những hình nền động đẹp nhất từ Reddit. Với ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh các hiệu ứng thời tiết như mưa và sương mù để sử dụng làm hình nền. Bạn cũng có thể chọn màu mưa, tần suất và loại giọt mưa tùy theo sở thích của mình.

Ngoài ra, Rainpaper cho phép bạn đồng bộ tình hình thời tiết thực tế với ứng dụng thông qua tính năng đồng bộ thời tiết địa phương. Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào từ thiết bị của mình để làm hình nền cùng với nền động.

6. Paperland Live Wallpaper

Paperland Live Wallpaper
Paperland Live Wallpaper

Ứng dụng Paperland Live Wallpaper chưa được cập nhật trong một thời gian nhưng vẫn đáng để xem xét. Nó có các hình nền phong cảnh vui nhộn cho màn hình điện thoại. Bạn có thể thiết lập thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn, thậm chí cả thời tiết trong ứng dụng, thông qua tích hợp với AccuWeather. Nó hoạt động ngay cả khi bạn không sử dụng nó làm ứng dụng thời tiết cho Android.

Trong phiên bản miễn phí của ứng dụng này, bạn có thể chọn 3 theme hình nền: Đêm yên tĩnh, cỏ và sa mạc. Bạn có thể nâng cấp nếu muốn nhiều tùy chọn hơn.

7. Borderlight Live Wallpaper

Borderlight Live Wallpaper
Borderlight Live Wallpaper

Borderlight Live Wallpaper là một tùy chọn đơn giản nhưng rất gọn gàng. Ứng dụng hình nền động này hiển thị một đường viền chuyển động nhiều màu xung quanh các cạnh của màn hình. Nó có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ kích thước màn hình nào mà không gặp vấn đề gì.

Bạn cũng có thể chọn thêm một hình nền bình thường để ghép nối với nó, thêm vào hiệu ứng ánh sáng cạnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng đặt vị trí và kích thước của notch, điều này sẽ mang lại giao diện đẹp hơn cho nền của gadget.

8. 4D Live Wallpaper

4D Live Wallpaper
4D Live Wallpaper

Ứng dụng 4D Live Wallpaper là một bộ sưu tập các hình nền động AMOLED tốt nhất. Nó có hình nền sống với hiệu ứng độ sâu 3D thú vị, với nhiều tùy chọn cho những người khác nhau với sở thích riêng.

Một điều tuyệt vời nữa là mặc dù 4D Live Wallpaper cung cấp nhiều hình nền tuyệt vời nhưng nó tiêu tốn rất ít pin. Và tuyệt vời nhất, nếu là người đam mê công nghệ, bạn sẽ có được một hình nền có thể điều khiển bằng các cảm biến trên điện thoại thông minh.

9. Wall.Engine

Wall.Engine
Wall.Engine

Wall.Engine cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng hình nền động trên màn hình khóa và màn hình chính. Nó cũng đi kèm với một trình thay đổi hình nền tự động, giúp xoay các hình nền động theo lịch trình.

Có rất nhiều lựa chọn, vì vậy bạn chắc chắn có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích của mình. Ngoài hình nền động, bạn cũng có thể tải nhạc chuông từ ứng dụng này.

10. ZEDGE Wallpapers & Ringtones

ZEDGE Wallpapers & Ringtones
ZEDGE Wallpapers & Ringtones

Zedge là một ứng dụng hình nền tất cả trong một. Ứng dụng chứa một bộ sưu tập phong phú các hình nền động thuộc mọi chủ đề, từ không gian đến tâm linh, bên cạnh những hình nền tĩnh. Bạn có thể sử dụng Zedge Credits để nhận nội dung cao cấp (bạn có thể mua bằng tiền thật hoặc kiếm bằng cách xem quảng cáo).

Ứng dụng này cũng có một thư viện nhạc chuông và âm thanh báo thức miễn phí khổng lồ mà bạn có thể duyệt qua. Điều này có nghĩa là bạn không phải tải thêm ứng dụng để khám phá các nhạc chuông khác nhau; bạn có thể truy cập mọi thứ trong chính ứng dụng Zedge và quyết định ngay tại chỗ xem nhạc chuông có phù hợp với hình nền của bạn hay không.

11. Rad Walls

Rad Walls
Rad Walls

Nếu bạn thích cảm giác cổ điển của thập niên 1980, Rad Walls là ứng dụng hình nền động hoàn hảo dành cho bạn. Mặc dù phải thừa nhận rằng giao diện người dùng của ứng dụng cần cải thiện một chút, nhưng bản thân các hình nền có chất lượng cao và trông thực sự bắt mắt. Trong tổng số 31 hình nền động trong ứng dụng, 16 hình nền miễn phí và phần còn lại có thể được mua thông qua phiên bản Pro của ứng dụng.

Một lý do chính để xem xét Rad Walls thay vì các ứng dụng hình nền động khác là nhà phát triển tuyên bố rằng nó không làm hao pin vì "mỗi hình nền động chỉ là một video lặp dài 6 giây đơn giản với các hiệu ứng và đồ họa 3D được kết xuất sẵn".

Thứ Năm, 20/04/2023 11:45
3,52 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại