7 nơi thú vị để tìm hình nền di động

Lướt qua các ứng dụng và trang web hình nền rất mệt mỏi, đó là lý do tại sao nên tìm những hình nền độc đáo, sáng tạo và tuyệt đẹp nhất bằng cách truy cập vào nhiều địa điểm khác thường hơn. Không có rào cản nào đối với việc tải xuống hoặc đăng ký ở đây - chỉ có những hình ảnh tuyệt đẹp đáng lưu vào điện thoại của bạn.

1. iPhone Photography Awards

Thư viện người chiến thắng iPhone Photography Awards
Thư viện người chiến thắng iPhone Photography Awards

iPhone Photography Awards đã diễn ra từ năm 2007, cùng năm Apple ra mắt iPhone đầu tiên. Bạn sẽ tìm thấy một kho lưu trữ ảnh tuyệt vời trong thư viện ảnh của người chiến thắng.

Nhiều người thích duyệt trang web này để tìm hình nền vì hai lý do: Nó có bộ sưu tập kích thước hoàn hảo với nhiều hình ảnh để duyệt, nhưng không có quá nhiều lựa chọn khiến bạn mệt mỏi khi phải đưa ra quyết định. Thứ hai, hình ảnh được định hướng theo chiều dọc một cách thuận tiện, hoàn hảo cho hình nền di động. Không có nơi nào để tìm hình nền tốt hơn một trang web chuyên giới thiệu các tác phẩm nhiếp ảnh di động.

2. James Webb Space Telescope của NASA

Hình ảnh thiên hà của James Webb Space Telescope trên Flickr
Hình ảnh thiên hà của James Webb Space Telescope trên Flickr

James Webb Space Telescope được bắt đầu vào năm 2022 và ngay lập tức đã mang đến một số hình ảnh đáng kinh ngạc nhất về vũ trụ mà chúng ta từng thấy. Nhờ camera cận hồng ngoại, kính viễn vọng này có thể thu được ánh sáng mà con người chúng ta không bao giờ có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Trong nhiều năm qua, kính viễn vọng đã chụp được hàng trăm hình ảnh độ nét cao tuyệt đẹp, được đăng lên tài khoản Flickr của NASA. Đây là kho tàng hình ảnh đẹp đến kinh ngạc, bí ẩn và đầy cảm hứng về các thiên hà. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình ảnh có thể giữ làm hình nền.

3. Midjourney Feed

https://www.midjourney.com/explore?tab=top
Nguồn cấp dữ liệu hình ảnh trang web Midjourney
Nguồn cấp dữ liệu hình ảnh trang web Midjourney

Midjourney là một công cụ tạo hình ảnh AI mà mọi người đã sử dụng để tạo ra những hình ảnh nổi bật thông qua gợi ý sáng tạo, tức là khi bạn sử dụng văn bản để tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng AI.

Những hình ảnh mới nhất do người dùng Midjourney tạo ra được hiển thị trên Midjourney Feed. Trên trang này, bạn sẽ thấy những sáng tạo kỳ quặc, giàu trí tưởng tượng và tuyệt vời, tất cả đều có độ phân giải cao và theo chiều dọc, hoàn hảo cho hình nền di động.

Đây là một trong những nơi yêu thích nhất để tìm hình nền di động vì sự đa dạng và tuyệt vời mà những hình ảnh ở đây mang lại! Cũng thật dễ dàng để lưu những hình ảnh bạn thích và đặt chúng làm hình nền.

4. Studio Ghibli

Lưu trữ hình ảnh phim cũ của Studio Ghibli
Lưu trữ hình ảnh phim cũ của Studio Ghibli

Những người hâm mộ anime và các bộ phim cực kỳ nổi tiếng của Studio Ghibli nên xem qua kho lưu trữ hình ảnh màn hình khổng lồ mà hãng phim đã đăng lên trang web của họ. Chúng bao gồm một số tựa phim lớn nhất của hãng, như Spirited Away, Howl's Moving Castle, My Neighbor Totoro và Ponyo, cùng nhiều tác phẩm kinh điển khác.

Vì trang web bằng tiếng Nhật, bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi duyệt thư mục Google Drive này chứa các hình ảnh Studio Ghibli được nâng cấp mà ai đó đã tổng hợp vào dễ tải xuống.

Ngay cả khi chưa từng xem những bộ phim này trước đây, bạn vẫn có thể đánh giá cao những cảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi một hãng phim đã giành giải Oscar cho các bộ phim hoạt hình của mình. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình ảnh đáng yêu sẽ trông tuyệt vời khi làm hình nền mới.

Nhược điểm duy nhất là hầu hết các hình ảnh đều ở chế độ ngang, cần phải chỉnh sửa một chút để sử dụng làm hình nền điện thoại.

5. Library of Congress

Library of Congress miễn phí sử dụng và tái sử dụng thư viện hình ảnh
Library of Congress miễn phí sử dụng và tái sử dụng thư viện hình ảnh

Library of Congress là một trong những trang web thú vị để tìm những hình ảnh lịch sử hấp dẫn, nhiều hình ảnh trong số đó có thể làm hình nền tuyệt vời.

Mục "Free to Use and Reuse" của trang web có bộ sưu tập ảnh, hình minh họa, bản in nghệ thuật trực tuyến khổng lồ, bạn có thể dễ dàng tải xuống mà không cần đăng ký bất kỳ thứ gì. Hầu hết đều cung cấp cho bạn tùy chọn tải xuống ở chất lượng cao hơn.

Có một số viên ngọc thực sự trên trang web này, một số trong đó trông kỳ quặc đến mức bạn có thể nghĩ rằng chúng được tạo ra bởi AI.

6. IMPAwards

http://www.impawards.com/
Áp phích phim King Kong trên IMPawards 
Áp phích phim King Kong trên IMPawards

IMPAwards, viết tắt của Internet Movie Poster Awards, là một trang web tuyệt vời dành riêng cho áp phích phim . Với tông màu đen và xanh neon, trang web gợi nhớ đến Internet cổ điển trong quá khứ.

Bạn có thể tìm kiếm các danh mục ngoài đạo diễn và tiêu đề phim để bao gồm cả nhà thiết kế áp phích. Cho dù bạn đang tìm kiếm áp phích cổ điển hay bản phát hành mới nhất của Hollywood, rất có thể bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần.

Nếu bạn thực sự thích những gì mình thấy, có các liên kết liên kết để mua áp phích trên Amazon hoặc eBay, nhưng bạn sẽ không gặp khó khăn khi tải xuống một bản sao để sử dụng làm hình nền.

7. Steam

Trang cộng đồng Steam với tác phẩm nghệ thuật của người hâm mộ Elden Ring
Trang cộng đồng Steam với tác phẩm nghệ thuật của người hâm mộ Elden Ring

Steam cung cấp một số vị trí đáng để khám phá, bao gồm cả việc tìm kiếm hình nền mới. Đây là một viên ngọc ẩn khác để tìm ảnh chụp màn hình, tác phẩm nghệ thuật hoặc hình ảnh chính thức tuyệt vời của các video game yêu thích.

Bạn có thể tìm kiếm tiêu đề game trên cửa hàng Steam và lướt qua thư viện hình ảnh trên trang sản phẩm hoặc khám phá trang cộng đồng để tìm ảnh chụp màn hình và tác phẩm nghệ thuật của người hâm mộ do người dùng gửi. Không có gì tuyệt hơn việc truy cập thẳng vào nguồn game để tìm hình nền tuyệt vời đáng tải xuống.

Với tất cả các tùy chọn này, bạn không còn phải tải xuống và trả tiền cho các ứng dụng hình nền của bên thứ ba trên App Store và Play Store nữa.

Thứ Năm, 19/09/2024 16:00
54 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại