Code Kiếm Thánh 2, code Kiếm Thánh CMN mới nhất và cách nhập code

Sự hỗ trợ thường thấy nhất trong những tựa game mobile MMORPG kiếm hiệp đó là giftcode. Code Kiếm Thánh 2 là một cách để bạn nhận những phần thưởng như vậy. Giftcode Kiếm Thánh 2 sẽ giúp các bạn có thêm kim nguyên bảo, thần khí, vật phẩm cường hóa, nâng exp... Một số code Kiếm Thánh 2 ở dưới đây sẽ giúp bạn có được những phần thưởng đó.

Code Kiếm Thánh 2 mới nhất

CodeThời gian sử dụng
gamekt
Còn thời gian sử dụng
game5k
Còn thời gian sử dụng
11bang
Còn thời gian sử dụng
1khung
Còn thời gian sử dụng
1share
Còn thời gian sử dụng
sukien
Còn thời gian sử dụng
stream
Còn thời gian sử dụng
KT2222
Còn thời gian sử dụng
KT6868
Còn thời gian sử dụng
KT7777
Còn thời gian sử dụng
KT8888
Còn thời gian sử dụng
KT9999
Còn thời gian sử dụng

Cách nhập code Kiếm Thánh 2

Bước 1: Để mở tính năng nhập code Kiếm Thánh 2, bạn hãy cứ cày cấp cho đến khi nào hiển thị tính năng Sảnh Phúc Lợi. Khi mở được tính năng này bạn hãy nhấp vào đó.

code kiem thanh 2

Bước 2: Trong các tính năng Sảnh Phúc Lợi, bạn sẽ thấy Đổi Giftcode ở dưới cùng. Chọn vào đó và nhập các giftcode Kiếm Thánh 2 bên trên vào khung nhập code rồi chọn Nhận Quà.

code kiem thanh 2

Bước 3: Nếu nhập thành công, thư chứa quà giftcode sẽ được gửi về mục Thư ở ngay ngoài màn hình như thế này. Chọn mục Thư để mở các thư chứa quà giftcode.

code kiem thanh 2

Bước 4: Trong các thư giftcode vừa nhập, bạn sẽ thấy ngay các món quà ở mục Đính Kèm. Bạn có thể nhấn vào chúng để xem chúng là gì và có công dụng như thế nào. Chọn Nhận Ngay để nhận toàn bộ quà đính kèm trong các thư có quà, hoặc chọn từng thư và chọn Nhận.

code kiem thanh 2

Kiểm tra lại các phần quà đã nhận từ giftcode Kiếm Thánh 2

Bước 1: Khi đã nhận hết các quà từ thư giftcode và thư thưởng từ nhà phát hành, bạn hãy chọn Túi.

code kiem thanh 2

Bước 2: Ngay trong mục Tất cả, bạn sẽ thấy ngay các mục khác như Trang bị, Được dùng, Vật Phẩm. Trong các mục này sẽ phân loại trang bị, vật phẩm của bạn ra theo từng loại như trang phục, vũ khí, vật phẩm tiêu hao, vật phẩm rương....

code kiem thanh 2

Số lượng ô túi có sẵn là 91 ô, khi chứa đầy thì bạn phải vứt bỏ hoặc bán bớt các vật phẩm không sử dụng đến để chứa những phần thưởng từ giftcode. Cũng có một số giftcode sẽ chuyển thẳng quà vào Túi cho người chơi.

Cách nhận thêm code Kiếm Thánh 2, nhận thêm giftcode Kiếm Thánh 2

Bằng cách lưu lại và theo dõi trang web này thường xuyên, bạn sẽ các giftcode Kiếm Thánh 2 mới nhất được nhà phát hành game dành tặng người chơi trong những sự kiện hay mốc cập nhật quan trọng.

Lưu lại trang web này trong trình duyệt mobile và kiểm tra lại mỗi ngày. Hoặc lưu lại trong trình duyệt Google Chrome và Cốc Cốc trên máy tính bằng cách bấm phím CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới.

Code Kiếm Thánh 2 thường có những gì?

Cũng giống như nhiều tựa game MMORPG mobile khác, phần thưởng code Kiếm Thánh 2 thường mang lại cho bạn những phần quà chủ yếu là tiền, kim nguyên bảo và các vật phẩm giúp cường hóa hay tăng exp cho nhân vật của mình.

Các vật phẩm này vốn có thể sử dụng cho mọi người chơi, từ tân thủ cho đến kỳ cựu nên mỗi khi có code mới mọi game thủ đều săn lùng giftcode Kiếm Thánh 2.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/10/2022 11:17
31 👨 8.364
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    up up

    Thích Phản hồi 04/10/22
    ❖ Code game