Cách vô hiệu hóa Auto-Brightness trên iPhone chạy iOS 13

Auto-Brightness trên iPhone là tính năng điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên môi trường xung quanh. Khi điều kiện ánh sáng xung quanh thay đổi, màn hình sẽ trở nên sáng hoặc kém sáng hơn. Tính năng này giúp tiết kiệm pin mà điện thoại của bạn sử dụng. Nhưng một số người dùng có thể không thích cách tính năng này điều chỉnh độ sáng của màn hình. Đôi khi nó có thể giảm độ sáng hơi nhiều, khiến màn hình trở nên quá tối để xem.

Tính năng Auto-Brightness đã có sẵn trong iOS một thời gian. Nhưng bạn có thể muốn tự mình quản lý nó thông qua Control Center. Nhưng với iOS 13, cài đặt để bật hoặc tắt Auto-Brightness không nằm ở vị trí trước đây nữa. Đây là nơi để tìm nó.

Tắt Auto-Brightness trên iOS 13

Nếu muốn bật hoặc tắt tính năng Auto-Brightness trong iOS 13, bạn sẽ cần phải đi tới Settings > Accessibility > Display & Text Size.

Đi tới Settings > Accessibility > Display & Text Size

Tiếp theo, cuộn xuống phía dưới để tìm công tắc chuyển đổi Auto-Brightness và tắt nó đi.

Cuộn xuống phía dưới để tìm công tắc chuyển đổi Auto-Brightness

Mục đích chính của tính năng Auto-Brightness là giúp cải thiện thời lượng pin của iPhone. Nhưng nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn màn hình của mình (điều chỉnh màn hinh sáng hay mờ) thì bạn có thể tắt nó đi. Khi tắt, bạn chỉ cần sử dụng thanh trượt trong Control Center để quản lý độ sáng. Hoặc, bạn có thể truy cập Settings > Display & Brightness để điều chỉnh theo nhu cầu.

Chỉ cần lưu ý rằng màn hình càng sáng, pin iPhone hoặc iPad sẽ càng nhanh tiêu hao hơn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 22/12/2019 17:35
3,33 👨 2.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản