Rùng mình màn vật lộn với trăn Nam Mỹ khổng lồ dưới nước

Charles Wieand, một diễn viên hài sinh sống tại Eau Claire, thành phố Wisconsin, bang Michigan, Mỹ đã mạo hiểm để một con trăn khổng lồ quấn quanh cổ và cơ thể của mình xuống hồ bơi BioNova ở Ojai, California, (Mỹ). Màn trình diễn này khiến nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi.

Con trăn Anaconda khổng lồ Charles dài 3,7m nặng 90,7kg là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới sống tại lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Loài trăn này sống dưới nước, trong các đầm lầy, con sông và rừng rậm. Chúng rất khỏe, có thể giết chết và nuốt chửng các loài vật lớn như nai, hoẵng, hà mã, cá sấu,...

Trăn khổng lồ

Charles ưa thích mạo hiểm và thử thách bản thân. Khi anh quyết định thực hiện thử thách này, rất nhiều người cảm thấy lo sợ cho tính mạng của anh bởi trăn Anaconda rất hung bạo.

Trong 30 phút, Charles ngoi lên và lặn xuống nhiều lần khiến người xem không khỏi thót tim. Rất may mắn, cuối cùng anh đã lên bờ an toàn mà không xảy bất cứ tình huống xấu nào. Cuộc mạo hiểm của Charles đã thành công.

Đây không phải là lần đầu tiên, Chrles thực hiện những màn thử thách mạo hiểm. Trước đó, anh đã thực hiện màn thử thách bơi cùng những con cá sấu trong một trang trại ở bang Florida, Mỹ. Và gần đây là màn thử thách để đàn ong bay lượn quanh người khi đang khỏa thân khiến cộng đồng mạng chú ý.

Bơi cùng cá sấu

Thử thách cùng đàn ong

Thứ Ba, 10/01/2017 16:02
41 👨 1.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học