Mãn nhãn với quá trình làm khung cắt bánh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Khung cắt bánh là một dụng cụ quan trọng trong quá trình làm bánh, giúp người dùng tạo ra những chiếc bánh dễ dàng hơn và đẹp mắt hơn. Khung cắt bánh được làm bằng thiếc và có rất nhiều hình dạng khác nhau.

Gia đình nhà Hughes tại Mississippi, Mỹ đã sản xuất các khung cách bánh trong hơn 25 năm qua. Công việc sản xuất các mẫu khung cắt bánh quy sẽ bắt đầu khi mùa thu tới. Xưởng sản xuất của gia đình nhà Hughes sản xuất khoảng 2.500 khung cắt bánh mỗi ngày và là nơi cung cấp lớn nhất tại Mississippi, Mỹ.

Xưởng chế tạo khung cắt bánh của gia đình nhà Hughes chế tạo khoảng 800 hình dạng khác nhau. Và mỗi hình dạng đòi hỏi khung chế tác riêng.

Chế tạo khung cắt bánh

Đầu tiên các kỹ sư sẽ thiết kế khuôn trên máy tính. Các khuôn này được làm bằng kim loại. Tiếp đó họ sẽ sản xuất các vòng thiếc, hai đầu của nó sẽ được hàn lại thành một vòng tròn kín. Khi các vòng thiết được đưa vào khuôn, các đòn bẩy kim loại sẽ giúp định hình hoàn hảo vòng thiếc xung quanh khuôn. Các khung máy dập khuôn được tác động lực bằng tay hoặc thủy lực.

Gia đình nhà Hughes chia sẻ rằng, ý tưởng sản xuất khung cắt bánh bắt đầu từ việc muốn mọi người làm bánh nhanh hơn, từ đó có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Cận cảnh quá trình sản xuất khung cắt bánh, mời các bạn theo dõi trong video dưới đây.

Thứ Sáu, 08/05/2020 10:11
52 👨 1.965
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học