Ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất người dùng iOS không nên bỏ qua

Truy cập các trang Web bị chặn một cách dễ dàng

Có rất nhiều lý do mà người dùng iOS nên sử dụng dịch vụ VPN cho thiết bị của mình. Lý do đầu tiên đó là nếu bạn đang sử dụng Wifi công cộng, nguy cơ bị Hacker và tội phạm máy tính tấn công là rất cao.

Một lí do khác đó là khi sử dụng VPN bạn có thể truy cập vào bất kỳ các trang Web nào mà bạn bị chặn. Chẳng hạn như Netflix không cho phép người dùng sinh sống ở các quốc gia khác không phải Hoa Kỳ truy cập và sử dụng dịch vụ. Nhưng với dịch vụ VPN, bạn có thể truy cập và sử dụng Netflix dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Lý do cuối cùng đó là dịch vụ VPN giúp bảo vệ thiết bị của bạn kết nối Internet một cách an toàn.

dịch vụ VPN

Chỉ cần truy cập Google hoặc Bing rồi gõ từ khóa VPN cho iPhone hoặc VPN cho iPad, bạn sẽ nhận được cả hàng trăm kết quả. Tuy nhiên lựa chọn ứng dụng VPN nào tốt nhất mới là điều bạn cần quan tâm.

Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn top 2 ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất dành cho thiết bị iPhone và iPad của bạn.

2 ứng dụng VPN tốt nhất mà Quản trị mạng muốn giới thiệu đến các bạn đó là OVPN Finder và OpenVPN. Cả OVPN Finder và Open VPN đều là các ứng dụng miễn phí.

Ứng dụng OVPN Finder sẽ hiển thị cho bạn danh sách các máy chủ VPN mà bạn có thể lựa chọn và sao chép profile vào ứng dụng OpenVPN và kết nối với máy chủ VPN.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng OPVN Finder và OpenVPN

Đầu tiên bạn cần tiến hành tải ứng dụng OPVN Finder về máy và cài đặt. OVPN Finder là ứng dụng miễn phí, do đó bạn có thể tìm kiếm ứng dụng trên App Store.

Tải OVPN Finder về máy và cài đặt tại đây.

Sau khi cài đặt xong, tiến hành mở ứng dụng OVPN Finder sau đó lựa chọn vị trí máy chủ mà bạn muốn kết nối.

máy chủ

Tiếp theo nhấn chọn biểu tượng dấu + như hình minh họa dưới đây.

biểu tượng dấu +

Chọn Copy to OpenVPN. Khi bạn chọn tùy chọn này sẽ tự động chuyển hướng bạn và hiển thị chi tiết VPN để OpenVPN kết nối.

Chọn Copy to OpenVPN

Nhấn chọn nút dấu + như hình dưới đây để kết nối với máy chủ VPN.

 nút dấu +

Tiếp theo kích hoạt dịch vụ VPN.

kích hoạt dịch vụ VPN

Như vậy là bạn đã kết nối được với máy chủ VPN.

 kết nối được với máy chủ VPN

Bây giờ địa chỉ IP của bạn chính là địa chỉ IP của máy chủ VPN.

 địa chỉ IP

Tất cả profile VPN sẽ được lưu lại trên thẻ Profile. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng profile VPN bất kỳ nếu muốn.

thẻ Profile

Ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng OVPN Finder phiên bản Pro có nhiều tính năng cũng như nhiều lựa chọn máy chủ VPN hơn. Tuy nhiên OVPN Finder Pro là ứng dụng mất phí, bạn phải trả 2,99 $.

OVPN Finder Pro

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 17/05/2016 10:53
3,311 👨 15.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng