5 trình tạo chữ ký email tốt nhất hiện nay

Chắc hẳn cho đến thời điểm này, bạn đã xem qua một số chữ ký email ấn tượng, hoàn chỉnh với hình ảnh của người gửi, chi tiết công ty, chi tiết liên hệ và các biểu tượng nhỏ cho mạng xã hội. Bạn có muốn sở hữu một chữ ký email như vậy không? Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ, đặc biệt nếu bạn sử dụng các ứng dụng tạo chữ ký email tuyệt vời sau đây.

Chữ ký email rất quan trọng. Nó làm cho thư của bạn có vẻ chuyên nghiệp hơn và thường giúp bạn tránh được những rắc rối từ các email gửi qua lại. Nếu người nào đó bạn đã gửi email cần địa chỉ văn phòng hoặc số điện thoại của bạn, họ có thể tìm thấy nó bằng cách kiểm tra các thư đã gửi trong quá khứ.

Có một vài điều cơ bản bạn cần để tạo chữ ký email hoàn hảo, như HTML, hoặc làm thế nào để định dạng trong rich text. Nhưng bạn sẽ không cần bất kỳ điều gì như vậy, nếu bạn sử dụng đúng ứng dụng phù hợp. Bạn có thể có các tùy chỉnh chi tiết, template và thậm chí theo dõi email thông qua các trang web và tiện ích mở rộng miễn phí này để tạo chữ ký email của riêng mình.

Signature-maker.net (Web): Cách đơn giản nhất để tạo chữ ký email

Signature Maker

Signature Maker là cách dễ nhất để tạo chữ ký email mà bạn có thể sử dụng trong bất kỳ ứng dụng email nào mà bạn chọn. Có vẻ khá cơ bản, nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo chữ ký, nó sẽ rất hữu ích cho người mới bắt đầu.

Tab Basic có một vài ô trống để điền chi tiết bạn cần: Tên, chức danh, tên công ty, trang web công ty, địa chỉ bưu điện, địa chỉ email, số điện thoại và liên kết tới ảnh hoặc hình đại diện của bạn.

Chuyển sang tab Social để thêm liên kết vào profile mạng xã hội của bạn. Bạn sẽ cần phải đặt liên kết đầy đủ. Ví dụ, bạn sẽ viết "https://twitter.com/mihirpatkar" (không có dấu ngoặc kép), chứ không phải chỉ là @mihirpatkar. Để dễ dàng hơn, hãy truy cập profile mạng xã hội của bạn, sao chép liên kết và dán vào trường thích hợp.

Khi bạn cập nhật Signature Maker, nó sẽ cập nhật chi tiết trong bản xem trước. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào “Highlight and Select” và dán nó vào phần cài đặt chữ ký của ứng dụng email bạn đang sử dụng. Nếu bạn không biết cách thực hiện, hãy xem hướng dẫn của Quantrimang về GmailHotmail:

Si.gnatu.re (Web): Thêm chú thích, tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và bố cục

Si.gnatu.re

Signature Maker là cấp cơ bản của việc tạo chữ ký email. Si.gnatu.re là bước tiếp theo bạn cần thực hiện để có một chữ ký email chuyên nghiệp. Si.gnatu.re cho phép bạn tùy chỉnh một số khía cạnh để thay đổi cách chữ ký xuất hiện. Và nó cho phép bạn thêm một footnote (chú thích ở phía cuối).

Bạn bắt đầu với các chi tiết liên lạc của mình, hầu hết trong số đó cũng có tùy chọn thêm biểu tượng hoặc nhãn văn bản. Si.gnatu.re cũng thêm liên kết Google Maps vào địa chỉ của bạn. Tab Social không cần link đầy đủ như Signature Maker. Bạn cũng có thể thêm logo, ​​ảnh profile và hình ảnh banner.

Footnote dùng để để thêm tuyên bố từ chối trách nhiệm vào email của bạn. Nhưng chúng cũng là một cách hay để thêm nhiều thứ hơn vào chữ ký của bạn, chứ không chỉ là chi tiết liên lạc. Bạn có thể đưa vào những câu chuyện cười dí dỏm, trích dẫn những câu nói mang tính cổ động, hoặc một thông điệp đơn giản thỉnh thoảng thay đổi.

Cuối cùng, bạn có thể tùy chỉnh cách chữ ký trông sẽ như thế nào. Si.gnatu.re cung cấp cho bạn quyền kiểm soát chi tiết đối với chiều rộng, vị trí của các mục, phông chữ, màu sắc và biểu tượng, để bạn có thể có một chữ ký phù hợp với màu sắc của công ty.

Mail-signatures.com (Web): Rất nhiều mẫu chữ ký email miễn phí

Mail Signatures

Nếu bạn không có nhiều ý tưởng thiết kế, bạn sẽ không thể thực sự thay đổi bố cục trong các ứng dụng được. Cách tốt hơn là sử dụng một template. Mail Signatures lưu trữ một loạt các template chữ ký, do đó bạn có thể chọn một mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bạn có thể lọc chữ ký theo cột (một, hai hoặc ba) cũng như nội dung bạn cần (biểu ngữ, tuyên bố từ chối trách nhiệm, đồ họa, logo, ​​ảnh và biểu tượng mạng xã hội). Khi bạn tìm thấy nội dung nào đó mình thích, hãy nhấp vào "Edit Signature" để bắt đầu biến nó thành chữ ký email chuyên nghiệp của riêng bạn.

Mail Signatures cũng cho phép bạn chọn nền tảng email ưa thích của mình trước, vì vậy nó có thể tùy chỉnh từng chút của chữ ký cho phù hợp. Các lựa chọn bao gồm Outlook, Outlook 365, Exchange Server, Exchange Online, Gmail và Thunderbird.

Thật dễ dàng, miễn phí và đó có lẽ là cách tốt nhất để hầu hết mọi người tạo chữ ký chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ kiến thức về HTML hoặc thiết kế nào.

Emailsignaturerescue.com (Web): Nguồn cảm hứng cho chữ ký tuỳ chỉnh

Email Signature Rescue

Bài viết có các ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh từng phần trong chữ ký của mình và các ứng dụng đi kèm với các template. Nhưng nếu bạn muốn nổi bật, bạn nên tạo chữ ký của riêng mình.

Để tìm một chút cảm hứng cho những gì bạn có thể làm với chữ ký email, hãy chuyển đến trang Email Signature Rescue. Nó thu thập hơn 200 ví dụ về các loại chữ ký đẹp mắt khác nhau. Một số ví dụ có các nút có liên kết trực tiếp để tải xuống ứng dụng và một số ví dụ khác có thiết kế tối giản. Chữ ký email cho từng loại công việc sẽ có những điểm khác nhau, giống như các loại danh thiếp vậy.

Đối với bản thân ứng dụng, Email Signature Rescue rất tuyệt vời, nhưng tốt hơn cho các công ty và doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn. Ứng dụng trả tiền này có một vài thủ thuật để áp dụng chữ ký cho email của mọi nhân viên và cập nhật nó khi công ty thay đổi địa chỉ, trang web, liên kết mạng xã hội hoặc biểu ngữ.

Mailcastr.com (Web, Chrome, Android): Chữ ký đi kèm với tính năng theo dõi email

Mailcastr

Mailcastr có nhiều công dụng nhiều hơn một trình tạo chữ ký đơn giản. Giả sử bạn đã gửi một email quan trọng. Nhưng làm thế nào để bạn biết khi nào người đó đã thực sự mở và đọc nó? Các ứng dụng theo dõi email có thể cho bạn biết thông tin này. Và Mailcastr làm điều đó như một phần của chữ ký.

Tạo chữ ký thực sự đơn giản và dễ dàng. Khi bạn hoàn tất, hãy tải tiện ích mở rộng của Chrome. Khi bạn gửi một email, Mailcastr sẽ tự động theo dõi nó. Phiên bản miễn phí của ứng dụng theo dõi tối đa 5 email mỗi ngày hoặc 150 email mỗi tháng.

Nếu bạn muốn nhiều hơn thế, hãy sử dụng phiên bản trả tiền có giá 3$ (70.000 đồng) mỗi tháng. Nó có tính năng theo dõi email không giới hạn và cho phép bạn tạo nhiều chữ ký. Với mỗi email, bạn có thể chọn chữ ký cần thêm. Điều này thật tuyệt vời nếu bạn có nhiều doanh nghiệp hoặc muốn chữ ký khác nhau và chuyên nghiệp cho các thư cá nhân trong khi vẫn sử dụng cùng một địa chỉ email.

Mailcastr cũng có một ứng dụng cho Android có thể thêm chữ ký và theo dõi xem thư đã được đọc chưa. Tuy nhiên, bạn sẽ cần gửi email từ ứng dụng đó, bạn không thể sử dụng Gmail hoặc Outlook trên Android.

Tải xuống Mailcastr dành cho Chrome | Mailcastr dành cho Android (miễn phí).

Với một trong những công cụ này, bạn sẽ tạo ra một chữ ký email tuyệt vời. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ khi viết một email chuyên nghiệp. Nếu mục tiêu của bạn là làm cho email của mình thu hút người đọc và tạo thêm nhiều hiệu ứng sau đó, thì bạn không thể dừng lại ở chữ ký, bạn cần phải làm nhiều hơn. Chẳng hạn như bạn sẽ viết email như thế nào, định dạng nó ra sao, email quá dài hay quá ngắn, v.v…

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/10/2018 20:17
4,84 👨 39.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo