Top trang web nhiều bài tập JavaScript hay để thực hành

Nhiều người sau khi tham gia các khóa học về JavaScript và được trang bị một số kiến thức về ngôn ngữ mình theo đuổi, họ rất háo hức để nâng cao, trau dồi các kỹ năng đã học được này.

Tuy nhiên, như mọi nhà phát triển đều biết, có rất nhiều công việc cần làm để xây dựng phần đầu của một ứng dụng ngoài việc chỉ viết code bằng JavaScript (thiết lập các công cụ xây dựng và tự động hóa, xây dựng một phiên bản không tương tác của ứng dụng, v.v...). Nếu bắt đầu xây dựng một ứng dụng ngay sau khi học các điều cơ bản, bạn sẽ gặp một số khó khăn và có thể bắt đầu cảm thấy muốn thực hành nhiều hơn với JavaScript để tự làm quen với các loại dữ liệu, phương pháp. Do đó bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn danh sách 3 trang web hàng đầu để thực thành JavaScript.

1. Coderbyte Challenges   (Coderbyte.com)

Trang web Coderbyte Challenges   

Coderbyte cung cấp hàng tấn các bài tập về JavaScript được liệt kê theo độ khó khác nhau. Mặc dù để sử dụng các bài tập này bạn phải trả phí 24 USD/tháng để có thể truy cập vào tất cả các bài tập (ngoại trừ khoảng 10 bài tập ở mức độ dễ là miễn phí). Một điểm cộng cho trang web này là nó sẽ lưu tất cả các bài tập, thử thách mà bạn đã hoàn thành, điều này kích thích bạn muốn hoàn thành tất cả các bài tập JavaScript của họ. Ngoài ra, nó còn đưa ra vô số ví dụ về cách người khác vượt qua thách thức nêu bạn bị kẹt ở cứ thử thách nào. Nếu bạn chăm chỉ để hoàn thành nhiều bài tập trong một tháng thì số tiền 24 USD không phải là đắt.

2. NodeSchool Workshoppers  (nodeschool.io)

Trang web NodeSchool Workshoppers

Ngoại việc lưu trữ các sự kiện và các buổi họp mặt thực sự tuyệt vời, các hội thảo Javascripting và Functional Javascript của NodeSchool có những bài tập miễn phí để bạn có thể thực hành với những kỹ năng JavaScript đã học được. Tuy nhiên bạn cần phải cài đặt Node.js trên máy tính và có một trình biên tập văn bản để có thể làm các bài tập này.

3. w3resource JavaScript Exercises  (w3resource.com/javascript-exercises/)

Trang web w3resource JavaScript Exercises 

Chắc hẳn nhiều nhà phát triển đã quá quen thuộc với w3resource, họ có rất nhiều bài tập JavaScript miễn phí được liệt kê theo chủ đề. Nói chung, hầu hết các bài tập ở đây là tài nguyên tuyệt vời để thực hành kỹ năng JavaScript.

Hy vọng những tài nguyên này giúp bạn có nhiều thời gian hơn nâng cao và trau dồi kiến thức, kỹ năng JavaScript.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/04/2018 16:56
4,25 👨 10.239
0 Bình luận
Sắp xếp theo