Top 10 trang web tải nhạc chuông miễn phí tốt nhất

Nếu đã từng lùng sục trên Internet để tìm nhạc chuông miễn phí cho dế yêu của mình, thì hẳn bạn đã phát hiện ra rằng công việc này không hề dễ dàng. Nhiều trang web tải nhạc chuông "gắn mác" miễn phí nhưng khi tải mới biết chúng không hoàn toàn miễn phí. Một số trang, khi bấm vào link tải, người dùng được chuyển hướng đến trang toàn quảng cáo, một số trang yêu cầu đăng ký tài khoản hoặc trả phí.

Lưu ý: iPhone và những người dùng iOS khác không thể tải nhạc chuông trực tiếp về điện thoại của họ và cài đặt làm nhạc chuông. Tính năng này chỉ có trên thiết bị Android. Nếu đang sử dụng iPhone, bạn vẫn có thể sử dụng các trang web dưới đây nhưng trước tiên phải tải về máy tính và sử dụng máy tính để chuyển các file nhạc chuông sang điện thoại hoặc sử dụng ứng dụng GarageBand, xem bài viết Cách tạo nhạc chuông iPhone không cần iTunes, máy tính nhờ GarageBand miễn phí để biết cách tạo nhạc chuông trên iPhone nhé.

Mẹo: Nếu tải một file nhạc chuông ở định dạng không tương thích với điện thoại bạn có thể sử dụng chương trình chuyển đổi âm thanh miễn phí để chuyển đổi tệp tin sang đúng định dạng cho thiết bị. Các thiết bị Android và BlackBerry sử dụng định dạng MP3 trong khi các thiết bị iOS như iPhone và iPad sử dụng định dạng M4R.

1. Zedge.net

Trang web Zedge

Zedge có một cộng đồng lớn người dụng tạo và tải lên nhạc chuông với nhiều thể loại phù hợp với nhiều loại điện thoại di động. Người dùng có thể tải về máy tính hoặc tải trực tiếp trên điện thoại.

Để thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, Zedge cung cấp danh sách các danh mục cho từng loại điện thoại di động. Trang web cũng có một hộp tìm kiếm ở đầu để tìm nhạc chuông cụ thể hơn. Ngoài ra, Zedge cũng có một thư viện theme và hình nền ấn tượng.

2. Notificationsounds.com

Trang web tải nhạc chuông Notification Sounds

Trang web Notification Sounds cung cấp các file âm thanh thông báo được phân chia theo các mục như âm thanh động vật, âm thanh báo tin nhắn, âm thanh báo thức, hiệu ứng âm thanh, âm thanh vui nhộn và nhạc chuông Giáng sinh. Khi tải nhạc chuông hoặc âm báo tin nhắn, người dùng có thể chọn và tải tệp tin ở định dạng phù hợp với thiết bị của mình.

3. Funformobile.com

Trang web tải nhạc chuông Fun For Mobile

Với trang Fun For Mobile, bạn có thể tìm thấy nhạc chuông, video, hình ảnh, trò chơi, phòng chat và nhiều nội dung miễn phí khác trên Fun for Mobile. Nếu đang phân vân không biết tải nhạc chuông nào cho dế yêu của mình, bạn có thể tìm trong phần "Daily Top Tones" và xem top 150 nhạc chuông hàng đầu trong ngày. Ngoài phần “Daily Top Tones”, còn có các phần featured tones, new tones và popular tones. Tất cả nhạc chuông tại Fun For Mobile đều có định dạng MP3.

4. Tones7.com

Trang web tải nhạc chuông Tones7

Nếu đang tìm kiếm một trang web đơn giản để tải nhạc chuông, thì hãy thử ngó qua Tones7, nó cung cấp dịch vụ rất đơn giản với thiết kế giản đơn để dễ dàng tải nhạc chuông.

Một tính năng tiện ích của trang web này là người dùng có thể nghe trước nhạc chuông trong trình duyệt trước khi tải xuống. Tones7 cung cấp các file nhạc chuông ở định dạng MP3 và M4R. Ngoài ra, bạn có thể tải các bản nhạc chuông của mình lên trang web để chia sẻ cho những người dùng khác.

5. Free-ringtones.cc

Trang web tải nhạc chuông Free ringtones

Một nguồn tải nhạc chuông miễn phí khác là Free-Ringtones.cc, cho phép người dùng tải nhạc chuông về máy tính hoặc điện thoại và tải các file nhạc của mình lên trang web. Trang web phân chia các mục nhạc chuông thành nhạc chuông vui nhộn, nhạc báo tin nhắn và cảnh báo, hiệu ứng âm thanh, nhạc chuông quốc tế, nhạc dance, Bollywood và nhạc chuông từ phim, TV.

6. Melofania.club

Trang web Melofania

Melofania là một trang web tải nhạc chuông tuyệt vời với nhiều tính năng. Ngoài việc tìm kiếm nhiều bản nhạc của các nghệ sỹ khác nhau và tải nhạc chuông của họ, bạn còn có thể tạo nhạc chuông từ video YouTube hoặc thậm chí tải nhạc của chính bạn lên trang web.

Bạn có thể tìm các bản nhạc chuông yêu thích bằng chức năng tìm kiếm ở trên đầu trang và sau đó nghe trước để lựa chọn có nên tải về hay không vì nó có thể có nhiều phiên bản khác nhau. Sau khi đã chọn được bản nhạc chuông yêu thích, click vào nút Android hoặc iPhone và chọn nhạc chuông với định dạng bạn cần. Người dùng Android có thể tải trực tiếp nhạc chuông về điện thoại của họ nhưng người dùng iOS cần sử dụng máy tính hoặc iTunes làm công cụ trung gian.

Lưu ý: Việc tải nhạc chuông được tạo từ các bài hát phổ biến là vi phạm bản quyền. Do đó, bạn nên sử dụng Melofania cho nhạc bạn sở hữu và có quyền sửa đổi, sử dụng làm nhạc chuông.

7. MyTinyPhone.com/ringtones/

Trang web MyTinyPhone

MyTinyPhone có bộ sưu tập nhạc chuông khổng lồ với tổng số hơn nửa triệu bài. Nhạc chuông được sắp xếp gọn gàng thành nhiều danh mục như Nhạc Jazz, Nhạc Rock, Vui nhộn, v.v... giúp người dùng dễ tìm kiếm.

Mỗi nhạc chuông đều có xếp hạng sao và số lượt xem, giúp bạn nhanh chóng lọc nhạc chuông phổ biến. Tuy nhiên có một điều phiền toái là khi click vào nút phát lớn trong trang danh mục, bạn sẽ được đưa đến trang của nhạc chuông đó, để có thể nghe thử. Bạn có thể tải nhạc chuông ở định dạng MP3 hoặc M4R.

8. Audiko.net

Trang web Audiko

Audiko là một trang web phổ biến khác cho phép bạn tải nhạc chuông do người dùng tạo. Nó cũng cho phép bạn tạo nhạc chuông của riêng mình bằng cách tải lên các bài hát yêu thích của bạn. Trên trang chủ, bạn sẽ thấy nhạc chuông phổ biến, nhạc chuông SMS và các nghệ sĩ hàng đầu ở quốc gia nơi bạn sống. Cuộn xuống một chút và bạn sẽ tìm thấy các liên kết đến các thể loại phổ biến mà bạn có thể xem.

Khi mở trang nhạc chuông cụ thể, bạn sẽ thấy một tùy chọn để nghe âm báo và các phiên bản của nhạc chuông đó. Nếu thích nhạc chuông này, bạn có thể click vào nút tải xuống để bắt đầu quá trình tải. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tạo một tài khoản để tải nhạc chuông từ Audiko, nhưng ngược lại là tất cả nhạc chuông đã tải xuống được lưu trong tài khoản của bạn và bạn có thể tải xuống phiên bản iOS hoặc Android bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Audiko có một ứng dụng cho Android, miễn phí để sử dụng và thực hiện tất cả những điều mà bạn có thể làm trên trang web. Ngoài ra, nó còn có một ứng dụng iOS trả phí với giá 0,99 USD nhưng bạn không cần phải tải vì nó có những tính năng tương tự như trên trang web, bạn vẫn cần máy tính và iTunes để chuyển nhạc cho iPhone.

9. CellBeat.com

CellBeat

Bạn có thể tìm thấy một số loại nhạc chuông sôi nổi trên CellBeat. Drum, Bass, Children, Gospel, Hip Hop, Political, Soul, v.v... là những thể loại bạn sẽ tìm thấy khi cuộn xuống danh sách dài trên CellBeat. Tất nhiên, một vài danh mục trống, không có bất kỳ nhạc chuông nào trong đó, có thể làm bạn thấy hơi khó chịu.

Thông tin cho mỗi nhạc chuông khá chi tiết. Hãy sử dụng các bộ lọc Most Recent, Most Downloaded, Highest Rated Most Views để tải nhạc chuông phù hợp cho chiếc iPhone của bạn.

Nhạc chuông iPhone và Android có sẵn dưới dạng file M4R và MP3.

10. Mobile9.com

Mobile9

Bạn phải chọn thiết bị của mình trước khi trang web này cho phép bạn xem nhạc chuông. Điều này giúp truy cập đúng vào phần nhạc chuông hoạt động với điện thoại của bạn. Sau khi bạn đăng ký và đăng nhập vào trang web, hãy tìm kiếm qua các bộ lọc Hot, New, Best hoặc Editor’s Choice để thu hẹp lựa chọn của bạn.

Trang này tuyên bố rằng có một thư viện rộng lớn gồm 25.718 nhạc chuông iPhone miễn phí. Tất cả các file nhạc chuông miễn phí được đóng góp bởi cộng đồng. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều nhạc chuông dành riêng cho Ấn Độ, trong số những tùy chọn từ khắp nơi trên thế giới.

Điều khó chịu duy nhất là có một khoảng thời gian chờ nhỏ trước khi bắt đầu tải xuống file M4R. Có một biểu ngữ nhỏ thúc đẩy bạn đăng ký tài khoản Premium và bỏ qua việc chờ đợi.

Sự phổ biến của những bản nhạc chuông dài có thể đã giảm bớt, và chúng thậm chí không còn phù hợp với các chiếc điện thoại di động hiện đại ngày nay. Không còn nghi ngờ gì nữa! Nhạc chuông tùy chỉnh vẫn là lựa chọn phù hợp nhất vào thời điểm này.

Nếu bạn thấy nhạc chuông tiêu chuẩn trên iPhone quá nhàm chán, hãy cắt bài hát yêu thích của bạn, tải xuống ứng dụng nhạc chuông hoặc chỉ cần tải xuống một trong những giai điệu từ các trang web được gợi ý trong bài viết này. Tất cả những gì còn lại bạn cần làm là nhập file nhạc chuông đó vào iPhone. Tham khảo thêm bài viết: Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng iTunes để biết cách thực hiện chi tiết.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/07/2019 10:10
3,410 👨 18.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc chuông Android