Top 5 ứng dụng giúp bạn uống nhiều nước hơn

Nước là yếu tố thiết yếu cần phải có để duy trì sự sống trên hành tinh Trái Đất. Cơ thể người có chứa 75% thành phần nước. Trung bình cơ thể người trưởng thành có chứa khoảng 42 lít nước. Chỉ cần giảm bớt một lượng nước nhỏ cũng có thể dẫn đến sự mất nước, căng thẳng, mệt mỏi, chóng mặt và nhức đầu.

Bất kỳ người nào từng phải đối mặt với bệnh sỏi thận sẽ không bao giờ quên và luôn muốn tránh tái lại. Viên sỏi thận có thể tự xuất ra mà không gây nguy hại gì, nhưng nhiều trường hợp phải giải quyết trong phòng cấp cứu. Dựa vào việc tăng tỷ lệ mắc bệnh sỏi thận cho thấy ở Mỹ những người trưởng thành trong độ tuổi từ 20 đến 50, cứ 10 người thì có 1 người bị ảnh hưởng bởi nó. Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sỏi thận là không uống đủ nước để giải phóng những hợp chất tạo thành viên sỏi.

Dưới đây là bài viết đánh giá về 5 ứng dụng được xếp hạng tốt nhất giúp điều chỉnh việc uống nước đúng cách. Mời các bạn tham khảo!

1. Ứng dụng Plant Nanny

Plant Nanny được xếp hạng tốt nhất trên App Store bao gồm hơn 1 triệu bản được tải về. Ứng dụng này yêu cầu phiên bản iOS 7.0 trở lên, tương thích với iPhone, iPad và iPod touch.

Ứng dụng Plant Nanny

Ứng dụng Plant Nanny có nhiều loại thực vật nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong điện thoại. Bạn có thể chọn những chậu hoa thú vị và độc đáo cho riêng mình. Ngoài ra còn có thể chọn những chiếc cốc thông thường với đa dạng các loại dung tích khác nhau tùy ý.

Ứng dụng Plant Nanny

Với lượng nước uống hàng ngày, cây sẽ phát triển trong sự chăm sóc của bạn, sau đó bạn có thể thêm nhiều chậu hoa và nhiều loại thực vật khác nhau.

Chậu cây

Bạn có thể tưới nước cho cây chỉ bằng một nút chạm. Plant Nanny sẽ nhắc nhở bạn uống đủ lượng nước cần thiết. Nó cũng giữ và lưu trữ hồ sơ hàng ngày về thói quen uống nước thường xuyên của bạn.

2. Ứng dụng Waterlogged

Ứng dụng Waterlogged

Ứng dụng này cung cấp các loại bình chứa khác nhau để bạn lựa chọn nhằm ghi lại lượng nước uống hàng ngày, điều này làm nó thuận tiện hơn nhiều. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm các nhắc nhở và biểu đồ giúp theo dõi lượng nước uống dựa trên thói quen hàng ngày và cải thiện nó. Ứng dụng yêu cầu phiên bản iOS 9.0 trở lên, tương thích với iPod touch, iPad và iPhone.

Waterlogged

3. Ứng dụng Daily Water

Ứng dụng Daily Water

Bạn cần phiên bản iOS 8.0 trở lên để cài đặt ứng dụng. Nó cũng tương thích với iPad, iPhone và iPod touch. Hãy bắt đầu với việc thiết lập mục tiêu uống nước hàng ngày.

Ứng dụng Daily Water hỗ trợ theo dõi lượng nước uống hàng ngày và nhắc nhở bạn thường xuyên tiêu thụ đủ nước. Ứng dụng yêu cầu phiên bản Android 4.2 trở lên.

Ứng dụng Daily Water hỗ trợ theo dõi lượng nước uống hàng ngày và nhắc nhở bạn thường xuyên tiêu thụ đủ nước

Bạn sẽ bắt đầu bằng việc ghi lại lượng nước được tiêu thụ qua việc theo dõi số ly nước và có thể tùy chỉnh thể tích. Bạn cũng có thể chọn âm thanh cảnh báo đặc biệt để nhắc nhở dựa theo lịch uống mà bạn thích. Hơn nữa, nó cung cấp biểu đồ để bạn xem xét sự tiến bộ sau một khoảng thời gian.

Cung cấp biểu đồ để bạn xem xét sự tiến bộ sau một khoảng thời gian

4. Ứng dụng Waterllama

Waterllama là một ứng dụng siêu đơn giản với màu sắc tươi sáng và các động vật đáng yêu khiến bạn cảm thấy thú vị khi ghi lại lượng nước nạp vào cơ thể.

Ứng dụng Waterllama
Ứng dụng Waterllama

Với các tiện ích dành cho iPhone và Apple Watch, bạn có thể đặt lời nhắc để đảm bảo bạn nhanh chóng được cung cấp đủ nước và ghi lại lượng nước bạn uống. Ứng dụng này cũng đưa ra những thử thách thú vị và lành mạnh để giúp hình thành và phá bỏ thói quen uống đồ uống có hại, chẳng hạn như uống caffeine và rượu.

Ứng dụng này cho phép bạn chọn từ rất nhiều loại đồ uống để ghi lại bất cứ khi nào bạn uống. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu lượng nước uống và theo dõi việc sử dụng nước của mình trong vài ngày để xây dựng các chuỗi kéo dài nhiều ngày liên tục.

Ngoài tính năng ghi nhật ký thông minh, Waterllama còn cung cấp quyền truy cập vào thông tin và nghiên cứu về quá trình hydrat hóa trong các loại đồ uống khác nhau, liên kết với các tài nguyên và nghiên cứu chất lượng.

5. Ứng dụng Water Time

Uống nước thực sự là một thói quen tốt vì một nửa cơ thể chúng ta là nước! Nước tham gia vào mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể chúng ta. Đây là lý do tại sao mất nước có thể dẫn đến bệnh tật, mệt mỏi và đau đầu. Và lượng nước uống thích hợp sẽ giữ cho cơ thể và làn da khỏe mạnh và giúp bạn trong quá trình giảm cân.

Ứng dụng theo dõi việc uống nước này rất đơn giản và dễ dàng giúp bạn nhớ uống đủ nước.

Ứng dụng Water Time
Ứng dụng Water Time

Water Time có một trình theo dõi và tính năng ghi nhật ký lượng nước uống của bạn, những hạn chế mà bạn có thể đặt ra khi uống caffeine, lời nhắc về việc uống nước suốt cả ngày và một công cụ cho phép bạn tạo ra một loại đồ uống tùy chỉnh để xem nó phù hợp như thế nào với mục tiêu cung cấp nước trong ngày của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Water Time bao gồm:

  • Lịch sự tùy chỉnh nhắc nhở uống nước
  • Thiết kế thân thiện
  • Trợ lý dễ thương giúp bạn thiết lập và cá nhân hóa ứng dụng
  • Cung cấp nhật ký và lịch sử uống nước
  • Đếm lượng nước từ đồ uống
  • Giúp phối trộn các loại đồ uống
  • Lưu trữ dữ liệu đám mây khi đăng nhập
  • Hỗ trợ Apple Health

Hãy giải phóng sức mạnh của nước và cải thiện sức khỏe của bạn cùng với trợ lý cá nhân dễ thương Water Time và quan tâm đến bản thân vì bạn xứng đáng!

Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Thứ Sáu, 02/02/2024 17:28
52 👨 4.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng