Tổng hợp mẹo chơi Đảo Quân Sự Free Fire dễ lên TOP 1 nhất

Đảo Quân Sự là bản đồ có sẵn ngay từ đầu dành cho các game thủ Free Fire. Đối với bản đồ khác thì người chơi cần phải lên được cấp 5. Vì lý do này nên đây sẽ là bản đồ khá đông đúc, bất kỳ ai mới bắt đầu chơi đều có thể nhảy vào.

Giống như những tựa game sinh tồn khác như PUBG Mobile, Rules Of Survival, Cyber Hunter... Việc hiểu rõ các bản đồ sẽ giúp bạn có thêm lợi thế hơn những game thủ khác. Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho những ai mới đặt chân lên Đảo Quân Sự Free Fire.

Mẹo chơi Đảo Quân Sự Free Fire hiệu quả nhất

1. Khi nào lên nhảy khỏi máy bay

Trước khi quyết định khi nào nên nhảy dù thì bạn nên biết điểm nào "nóng" ở trên Đảo Quân Sự. Điểm nóng là các điểm thường xuyên diễn ra các trận giao tranh, tuy nhiên chỉ có một vài khu vực có mức độ giao tranh ác liệt nhất trên bản đồ mà thôi.

chon thoi diem nhay khoi free fire

Nếu bạn muốn tham gia chiến đấu ngay khi mới chạm đất, dù là đấm nhau không thì hãy nên chọn những khu vực này. Hoặc có thể chọn một vùng hẻo lánh ở trên bản đồ để loot dần và tránh mọi giao tranh có thể.

Ở trên hình, bạn có thể thấy các vùng được cho là nóng sẽ có màu đỏ (khu vực đông người). Khu vực màu vàng là mức độ người chơi trung bình, còn màu xanh là hẻo lánh.

Bimasaki

Đơn giản nhất, nếu bạn không muốn giao tranh thì hãy tránh xa Bimasaki Strip (Thung Lũng) ngay từ đầu. Khu vực này được coi là một trong những khu vực nóng nhất và tàn khốc nhất. Đặc biệt là bạn có thể chết trước khi chạm đất.

Nếu bạn đang có đường bay ở phía Nam thì Kota Tua (Đèo Đá)Cape Town (Thành Phố Biển) là những địa điểm tốt nhất nên nhảy dù xuống. Còn ở hướng Bắc thì Rim Nam Village và Outpost là những khu vực tuyệt vời để hạ cánh. Đây đều là những khu vực ít người chơi và cung cấp cho bạn những món hàng tốt nhất.

Địa điểm loot đồ tốt nhất Đảo Quân Sự

meo choi dao quan su free fire

Cape Town có lẽ đang là khu vực tốt nhất để tìm súng trường. Đây là một thị trấn nhỏ với khá nhiều tòa nhà và hầu hết mọi nơi đều chứa nhiều vật phẩm giá trị. Và thường thì sau khi loot đủ đồ tại đây, người chơi sẽ chạy đến Kota Tua để bắt đầu giao tranh, Kota Tua có thể không giàu tài nguyên nhưng nhịp độ giao tranh sẽ diễn ra khốc liệt hơn.

Để sống sót tốt nhất, bạn nên hạ cánh ở Cape Town nếu đường bay ở phía nam hòn đảo và đừng có mon men lại gần Mill (Kho Quân Sự) ngay từ đầu. Khu vực này nằm ở trên đỉnh đồi và có rất nhiều súng bắn tỉa, và sẽ có nhiều sniper canh ở đây.

Kinh nghiệm chơi Đảo Quân Sự Free Fire

Khu Outpost (Đài Quan Sát) là một khu vực quân sự và bạn có thể tìm thấy rất nhiều vũ khí ở đây, bao gồm LMG và Shotgun . Khu vực này là một khu vực nóng trong quá khứ nhưng hiện tại người chơi đã quên mất sự tồn tại của nó.

Nên bạn có thể tận dụng điều đó để lập kế hoạch sinh tồn cho mình. Cụ thể, bạn có thể lấy tạm một khẩu súng Shotgun từ đây, sau đó chạy lên khu Hangar (Doanh Trại) và bắt đầu dọn sạch các tòa nhà tại đây, bao gồm vũ khí và áo giáp.

làng Rim Nam Free Fire

Còn nếu chọn Rim Nam làm nơi hạ cánh ban đầu, bạn cũng có thể loot đồ tại đây sau đó chạy lên khu Hangar. Tuy nhiên bạn cần phải nhanh chóng rời khỏi Rim Nam vì khu vực này thường bị bo vào đầu tiên, cho nên phải loot thật nhanh.

Nói chung, nếu bạn không phải là người thích giao tranh ngay từ đầu thì hãy hạ cánh ở các khu vực rìa bản đồ. Thu thập đầy đủ chiến lợi phẩm và từ từ hãy di chuyển về giữa.

Chiến thuật tốt nhất Đảo Quân Sự

Tòa tháp tại khu vực Shipyard (Cảng Lớn) là một địa điểm rất tốt để bắn tỉa, nhưng nếu bị tấn công thì bạn sẽ không có đường chạy. Tệ hơn khi người chơi khác có thể phát hiện ra bạn từ một khoảng cách xa bởi Sniper và khả năng cao là bạn sẽ phải ra ngoài tìm màn chơi khác.

kinh nghiệm chơi free fire

Đa số mọi trận đấu đều kết thúc tại Thung Lũng vì đây là khu vực nằm ở giữa bản đồ. Vùng này thực tế nằm ở giữa bản đồ và thường nằm trong vùng an toàn cuối cùng. Cho nên chắc chắn bạn sẽ phải ghé thăm khu vực này.

Sentosa

Nếu chơi cùng team thì Sentosa (Hải Đảo) có lẽ là địa điểm tốt nhất vì đây là địa điểm cung cấp khá nhiều vũ khí và một team bắn tỉa sẽ có lợi ích rất nhiều trên Sentosa và có thể giữ được hòn đảo này trong một thời gian. Tuy nhiên thì hòn đảo này thường nằm ngoài vòng bo, nhưng việc hạ cánh xuống đây cùng với đồng đội của mình vẫn là lựa chọn không tồi.

Trên đây là kinh nghiệm chiến thuật chơi Đảo Quân Sự hiệu quả nhất, nếu bạn có thêm mẹo chơi nào hãy chia sẻ với game thủ bằng cách để lại bình luận ở dưới đây nhé.

Chủ Nhật, 27/10/2019 08:31
4,310 👨 9.395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile