Cách đổi tên nhân vật Free Fire, đổi tên FF

Khi đã chán tên nhân vật của bạn trong Free Fire, bạn có thể sử dụng tính năng đổi tên nhân vật Free Fire nếu như tìm thấy một cái tên hay ho hơn cái tên hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách đổi tên trong Free Fire thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây.

Nếu muốn tên nhân vật của bạn gây chú ý, bạn có thể ghi tên nhân vật của mình vào ô ở dưới đây và chọn Sao Chép ở tên mà mình ưng ý nhất vào khung đổi tên nhân vật.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật Free Fire Garena

Lưu ý: Để đổi tên trong Free Fire bạn sẽ phải cần 500 kim cương mới có thể đổi tên được.

Bước 1: Đầu tiên hãy vào trong giao diện chính Free Fire, ở góc trên bên trái bạn hãy bấm vào mục tên nhân vật của bạn.

Vào mục cá nhân

Bước 2: Tiếp theo trong mục Thông tin cá nhân > Thư Viện bạn hãy chọn biểu tượng dưới phần ảnh đại diện nhân vật như trong hình.

Chọn biểu tượng đổi tên nhân vật Free Fire

Kế đến bạn hãy ghi tên mới cho nhân vật của mình, tên nhân vật trong Free Fire quy định chỉ được 12 ký tự mà thôi. Cho nên bạn hãy cân nhắc một cái tên thật hay trước khi đổi vì bạn sẽ phải tốn đến 500 kim cương cho một lần đổi tên đấy nhé.

Chọn biểu tượng đổi tên nhân vật Free Fire

Nếu không đủ kim cương bạn có thể nạp kim cương vào Free Fire để đủ phí đổi tên.

Vào mục cá nhân

Hiện tại thì bất kỳ game nào cũng sẽ yêu cầu một khoản phí kha khá nếu game thủ muốn đổi tên để tránh việc game thủ tùy tiện đổi tên lung tung, như vậy thì nhà phát hành rất khó để kiểm soát nhân vật trong Free Fire, nhất là có rất nhiều game thủ gian lận sử dụng hack Free Fire khi chơi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/07/2021 11:36
3,829 👨 31.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile