Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Lựa chọn thời điểm dùng phù hợp

Dòng súng bắn tỉa trong những game bắn súng sinh tồn như game ROS, PUBG Mobile hay Garena Free Fire đều mang lại những hiệu quả bất ngờ khi tấn công địch. Có rất nhiều tay súng với khả năng cũng như kỹ thuật của mình có thể bắn 1 viên 1 mạng dễ dàng. Tất nhiên để có thể làm được như vậy thì các game thủ phải có những chiến thuật xử lý chính xác, sử dụng thời gian nào hợp lý, vị trí để súng ra sao, địa hình xung quanh và các điều kiện tác động như nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 4 khẩu bắn tỉa VSS, SKS, AWM và Kar98k trong Garena Free Fire, để có thể sử dụng chúng sao cho hiệu quả.

Hướng dẫn dùng súng sniper trong Free Fire

1. Khẩu VSS

VSS là khẩu bắn tỉa có gắn thêm ống giảm thanh nên khi bắn sẽ không phát ra tiếng, lộ vị trí người bắn. Nếu dùng để bắn tầm xa khi có nhiều địch, hoặc tầm gần liên tục với 15 viên đạn, thì bạn cũng có thể tạo được lợi thế cho mình dù lực sát thương mà súng tạo ra không quá lớn.

Súng bắn tỉa VSS

Chúng ta có thể sử dụng khẩu VSS khi chiến đấu ở những địa hình thông thoáng, hay những khu dân cư, nhà máy nhiều vật cản che chắn.

Sử dụng VSS ở nhiều địa hình

2 . Khẩu SKS

Lực sát thương mà SKS mang lại sẽ lớn hơn so với VSS, nhưng lượng đạn thì không bằng. Súng có thể lắp thêm nhiều phụ kiện hơn như băng đạn, tay cầm và nòng. Ở những khu vực thông thoáng thì SKS có thể bắn 1 viên hạ 1 mạng nếu bạn là tay bắn chuẩn.

Khẩu SKS

3. Khẩu AWM

AWM được xếp vào loại súng bắn tỉa có lực sát thương lớn nhất trong game. Người chơi có thể trang bị băng đạn và nòng súng để tăng thêm uy lực cho súng. Sẽ có 5 viên đạn trong băng, tuy ít nhưng nếu là tay bắn có kỹ thuật thì bạn có thể hạ ngay con mồi chỉ bằng 1 viên headshot mà thôi. Chính vì điều này mà AWM luôn là đối tượng săn lùng của các game thủ. Tất nhiên nhiều người chơi cũng rơi vào tình huống bị hạ vì AWM do quá mải mê tìm kiếm mà không để ý đến xung quanh.

Khẩu AWM

4. Khẩu Kar98k

So với những khẩu bắn tỉa trên thì Kar98k được thêm vào danh sách súng bắn tỉa muộn nhất. Về cơ bản thì Kar98k có những điểm tương đồng của AWM, duy nhất chỉ lực sát thương là không bằng. Với những kẻ địch có mũ level 3 thì cùng lắm Kar98k sẽ chỉ gây ra sát thương khoảng 96 - 198 đơn vị mà thôi. Một điểm vô cùng bất lợi của Kar98k mà các game thủ cần chú ý, đó là khoảng cách chờ khi bắn giữa 2 lần đạn là rất lâu nên tuyệt đối không sử dụng trong những đợt tấn công có cự ly gần.

Khẩu Kar98k

Trên đây là tổng quan về 4 khẩu súng bắn tỉa trong Garena Free Fire. Mỗi một khẩu súng đều có những đặc điểm của riêng mình để các game thủ có thể tính toán sử dụng chúng trong trường hợp nào, vị trí sử dụng ở đâu để có thể phát huy hết sức mạnh của súng.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 01/09/2018 21:46
4,69 👨 13.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile