Cách tham gia sự kiện giảm giá 90% Free Fire

Đang có rất nhiều sự kiện tết diễn ra trong Garena Free Fire để người chơi có cơ hội thu thập được những phần thưởng giá trị trong game. Sự kiện lớn nhất diễn ra đang là thu thập mảnh Hộp Ma Thuật.

Nếu may mắn bạn có thể thu được những phần thưởng giá trị trong game. Riêng mùng một tết (25/01) chỉ đăng nhập vào game là người chơi đã có thể thu thập được 40 mảnh hộp lập phương rồi. Khi đủ 100 mảnh, bạn hãy vào phần sự kiện để mở Hộp Ma Thuật để nhận thưởng.

Bên cạnh đó thì có một sự kiện, tuy không hoàn toàn miễn phí cho game thủ nhưng cũng hết sức thú vị và hấp dẫn. Đó là sự kiện giảm giá ngẫu nhiên lên đến 90%, gọi là ngẫu nhiên vì bạn sẽ quay một vòng trước khi nhận phần trăm giảm giá của mình. Cụ thể bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách tham gia sự kiện giảm giá 90% Garena Free Fire\

Bước 1: Đầu tiên hãy vào Sự Kiện > Shop Huyền Bí để tham gia sự kiện.

90% FF

Bấm Thử Vận May.

shop huyen bi free fire

Tiếp theo bạn sẽ được quay phần trăm giảm giá ngẫu nhiên của mình. Mẹo nhỏ là bạn hãy chờ đến tầm 50 - 60% hãy bấm dừng. Như vậy thì bạn sẽ được số phần trăm giảm giá cao hơn.

giam gia 90% free fire

Khi vòng quay dừng, bạn hãy bấm Vào Ngay để nhận phần trăm giảm giá của mình.

sự kiện giảm giá free fire

Bạn có thể chọn mua các gói skin, kèm theo đó là các vật phẩm ở dưới.

giảm giá 90% FF

Tất cả những vật phẩm trong danh sách ưu đãi đều được giảm giá dựa theo phần trăm giảm giá mà bạn đã đạt được.

sale 90% free fire

Tuy không phải là sự kiện free 100% nhưng sự kiện này khá thú vị khi số phần trăm giảm giá phụ thuộc vào người dùng. Nhớ canh thật kỹ phần trăm giảm giá rồi hãy dừng vòng quay nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/01/2020 22:49
3,54 👨 4.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile