Top 5 tivi 32 inch giá rẻ cho sinh viên, phòng trọ

Mua được 1 chiếc tivi chính hãng, giá rẻ nhưng hình ảnh phải đẹp là nhu cầu mà rất nhiều sinh viên, người lao động mong muốn để thư giãn, giải trí sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đưa ra gợi ý 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ có thể đáp ứng được các yêu cầu đó của các bạn. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé.

Lưu ý khi lựa chọn tivi 32 inch cho sinh viên, người lao động

Một vài lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tivi 32 inch phù hợp nhất:

  • Hiện nay, các "ông lớn" trong ngành điện tử cho ra mắt rất nhiều mẫu smart tivi, tuy nhiên mức giá lại quá cao và không phù hợp với sinh viên hay người lao động có mức thu nhập thấp. Chính vì thế, khi chọn mua, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những thương hiệu Việt hoặc những thương hiệu không quá đầu tư cho quảng cáo như TCL, Toshiba, Aconatic...
  • Bạn có biết rằng chi phí sản xuất màn hình cong của tivi hay các linh kiện sản xuất màn hình siêu mỏng là rất đắt đỏ? Những chi tiết này khiến cho chiếc tivi trở nên đẹp mắt, hiện đại hơn nhiều, tuy nhiên cũng chính nó lại là yếu tố làm cho mức giá tivi tăng cao. Chính vì thế, bạn nên bỏ qua những chiếc tivi màn hình cong hay màn hình phẳng nhé.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc tivi được đầu tư quá nhiều công nghệ hiện đại. Thay vào đó, một chiếc tivi có màn hình Full HD là đã mang tới khả năng giải trí cực tuyệt vời cho bạn rồi.

Tivi 32 inch giá rẻ

>>> Xem thêm: Samsung và LG - nên mua TV của hãng nào?

Dưới đây sẽ là 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo để bạn có thể tham khảo:

Gợi ý 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ cho sinh viên, người lao động thu nhập thấp

Tivi 32 inch Aconatic Thái Lan AN-LT3233

Tivi Aconatic Thái Lan AN-LT3233 sở hữu những đường nét hiện đại, tinh tế giúp căn phòng của bạn thêm tiện nghi hơn.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Màn hình tivi LED Aconatic có độ phân giải HD cùng tần số quét 200Hz sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và mượt mà nhất, hạn chế tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình.
  • Âm thanh giả vòm tinh tế, mang đến cho bạn một thế giới âm thanh hoành tráng và mạnh mẽ.
  • Sản phẩm được trang bị sẵn đầu thu DVB-T2 giúp bạn có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí.
  • Ngoài ra, tivi còn có 2 cổng HDMI và 2 cổng USB, cho phép kết nối một cách dễ dàng với các thiết bị ngoài như USB, điện thoại, laptop...

Tivi 32 inch

Hiện tại, tivi 32 inch Aconatic Thái Lan AN-LT3233 được bán với giá tham khảo là 2.990.000 đồng.

Tivi 32 inch giá rẻ TCL L32D3000

Tivi TCL 32 inch L32D3000 là một trong những sản phẩm phù hợp cho những bạn sinh viên và người lao động xa nhà có được những trải nghiệm tốt nhất, những giây phút giải trí và thư giãn sau một ngày học tập, lao động vất vả.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Thiết kế chân đế chữ V giúp chiếc tivi đứng vững và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, độ phân giải rõ nét sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh và màu sắc chân thực.

Là một chiếc tivi 32 inch giá rẻ, thế nhưng TCL L32D3000 vẫn được trang bị công nghệ Dynamic Contrast Ratio và công nghệ âm thanh Dolby MS11, mang đến âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng DVB-T2 giúp bạn được trải nghiệm nhiều kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí mà không cần mua thêm đầu thu. Điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy nhé.

Tivi 32 inch giá rẻ TCL

Hiện tại, sản phẩm có giá bán tham khảo là 3.550.000 đồng.

Smart tivi 32 inch giá rẻ Sharp LC-32SA4500X

Smart tivi 32 inch Sharp LC-32SA4500X là một lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên, người lao động.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu đen tinh tế, giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi hơn.

Tivi có độ phân giải HD cho khả năng trình chiếu hình ảnh mượt mà, rõ nét. Bên cạnh đó, chiếc smart tivi này còn sử dụng bộ xử lý 2K Master Engine giúp mang tới hình ảnh với màu sắc sống động hơn.

Một số ưu điểm nổi bật của smart tivi 32 inch Sharp LC-32SA4500X:

  • Ứng dụng thêm công nghệ Dolby Audio giả lập âm thanh vòm sống động. Bên cạnh đó, tivi còn được tích hợp công nghệ Bass Enhancer giúp tăng cường chất lượng âm Bass, cho âm thanh mạnh mẽ hơn.
  • Smart tivi Sharp có 3 ứng dụng được cài đặt sẵn là YouTube, Netflix và trình duyệt web giúp bạn có thể tận hưởng các bộ phim bom tấn, MV ca nhạc hấp dẫn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tivi còn được tích hợp tính năng Screen Mirroring giúp bạn dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Tivi 32 inch Sharp

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo là 3.990.000 đồng.

Smart TV Aconatic 32 inch AN-32DH800SM

Tivi Aconatic 32 inch AN-32DH800SM được thiết kế với màn hình phẳng, thời thượng với lớp viền bằng nhựa tạo nên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Màn hình smart tivi Aconatic 32 inch AN-32DH800SM có độ phân giải cao, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, smart tivi Aconatic AN-32DH800SM còn cho khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm. Theo đó, tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa bạn lạc vào thế giới giải trí chân thực, sống động.

Tivi 32 inch Aconatic

Hiện sản phẩm đang có giá bán tham khảo là 4.090.000 đồng.

Tivi LED Samsung 32 inch HD UA32N4000AKXXV

Tivi Samsung UA32N4000AKXXV có thiết kế đơn giản với tông màu đen lịch lãm cùng 2 chân đế đối xứng cứng cáp giúp tivi đứng vững chắc hơn trên mọi mặt phẳng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tivi Samsung UA32N4000AKXXV sở hữu độ phân giải HD cùng công nghệ nâng cấp màu mở rộng cho sắc màu chân thật, sống động.
  • Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Clean View giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà hơn, ổn định chi tiết, ít hiện tượng nhiễu hình, mang lại trải nghiệm xem chân thực hơn.
  • Nhờ tích hợp 2 loa công suất 10W cùng công nghệ Dolby Digital Plus mà tivi UA32N4000AKXXV mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao như tại rạp để bạn tận hưởng trọn vẹn những bộ phim điện ảnh hấp dẫn hay những bản nhạc sôi động.
  • Tivi còn được trang bị đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, giúp bạn có thể thưởng thức nhiều kênh truyền hình hấp dẫn.

Tivi 32 inch Samsung

Sản phẩm đang được bán với giá tham khảo là 4.590.000 đồng.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được chiếc tivi 32 inch giá rẻ. Nếu có nhu cầu sử dụng những chiếc tivi trên, bạn vui lòng đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số điện thoại dưới đây:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm: Tivi Samsung 43 inch 4K nào tốt, giá rẻ?

Thứ Bảy, 27/06/2020 10:36
53 👨 9.560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi